Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > trầm cảm

trầm cảm

trầm cảm

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.4Cập nhật:2023-05-25 08:53:42Kích thước:57.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • trầm cảm
  • trầm cảm
  • trầm cảm
  • trầm cảm
  • trầm cảm

Tencent GameWater là ứng dụng giải đố âm nhạc có thể đồng hành cùng bạn bất cứ lúc nào. Hình ảnh giản dị như cuộc sống bình dị, âm nhạc bình yên như trạng thái tâm hồn thanh thản. Giải tỏa mệt mỏi trong ngày, tĩnh tâm và lắng nghe giai điệu của tôi, sống trong thành phố sầm uất không có tiếng ồn ào của ô tô và ngựa, giải câu đố và vượt qua các cấp độ với tiếng nước chảy róc rách, và hành trình chữa lành tâm hồn bạn bắt đầu từ Tencent Game Waili. Mời người chơi tải về và trải nghiệm.

Giới thiệu trò chơi

Tencent Game Wa là một trò chơi giải đố âm nhạc mang đầy tính thẩm mỹ. Được sản xuất bởi Aurora Project, Wa Li có tông màu màn chơi đơn giản nhất, độc đáo Trò chơi mang đến cho bạn phong cách giải mã hấp dẫn nhất và phong cách trò chơi ấm áp, đưa bạn vào một bức tranh nhỏ và mới mẻ, hòa mình vào quá trình giải mã thú vị và cảm nhận sự quyến rũ khác thường của âm nhạc, để bạn có thể chơi trong trò chơi Hãy thư giãn và giải tỏa nhấn mạnh!

Các tính năng của trò chơi

1. Bối cảnh BGM kết hợp nhiều yếu tố âm nhạc khác nhau, bao gồm phong cách cổ điển, pop và các phong cách khác, điều này sẽ làm bạn ngạc nhiên!

2. Sự kết hợp của nhiều giai điệu và nhịp điệu đẹp mắt khác nhau sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú không gì sánh bằng, đây sẽ là một trải nghiệm và cảm giác mà bạn chưa từng có trước đây!

3. Các câu đố của trò chơi không phức tạp, chỉ cần bạn trải nghiệm cẩn thận, bạn cũng có thể khám phá được bí ẩn!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Lối chơi cực kỳ mạnh mẽ, cả về âm nhạc lẫn lối chơi, đó là một sự tồn tại rất độc đáo!

2. Một loạt các trò chơi được kết hợp và giải mã, văn bản và âm nhạc đều được trình bày một cách cực kỳ đẹp mắt!

3. Sau khi trải nghiệm tác phẩm này, thể xác và tinh thần của người chơi sẽ được giải phóng trong game và trải nghiệm trải nghiệm game thư giãn!

Lời của nhà phát triển

Chúng tôi đã phát triển “Sound WAVES” trong 48 giờ và phát triển nó thành “WOVE” hiện tại bằng tiếng Trung trong một năm nữa. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một ứng dụng giải đố âm nhạc có thể chữa lành tâm hồn mà không cần bất kỳ quảng cáo nào.

Cách chơi

[Hành trình âm nhạc, khám phá theo ý muốn]

Đầu tiên hãy nghe âm thanh và hợp âm, cảm nhận giai điệu và nhịp điệu; sau đó nhấn vào nút mặt nước tạo gợn sóng, âm thanh piano sẽ được kích hoạt ở bất cứ nơi nào gợn sóng đi qua. Khôi phục âm thanh piano theo trật tự và nhịp điệu để vượt qua màn chơi.

Đây không phải là một câu đố quá phức tạp cũng không đơn giản, có 84 cấp độ, bạn có thể khám phá chúng tùy thích với âm thanh của nước chảy chậm.