Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Tôi trong bóng tối

Tôi trong bóng tối

Tôi trong bóng tối

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-20 07:53:30Kích thước:98.1MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Tôi trong bóng tối
  • Tôi trong bóng tối
  • Tôi trong bóng tối

Phiên bản Android của Me in the Shadow là một game giải đố phiêu lưu có phong cách độc đáo. The Me in the Shadow được lấy cảm hứng từ thế giới nội tâm của những bệnh nhân trầm cảm. Bằng cách vượt qua nhiều trở ngại, tôi được truyền cảm hứng để biến thành một phiên bản tốt hơn của chính mình!

Giới thiệu trò chơi

Me in the Shadow không phải là một trò chơi tiêu diệt quái vật và nâng cấp mà cố gắng truyền tải một số cảm xúc tâm lý cho người chơi thông qua trò chơi. Mỗi cấp độ bắt đầu trong bóng tối, và con đường lên cấp độ tiếp theo ẩn trong sương mù đen tối, chỉ khi người chơi đi qua nó, con đường dưới chân mình mới được thắp sáng. Người chơi cần điều khiển nhân vật chính và cái bóng của nó để tìm đường đến cánh cửa ánh sáng trong bóng tối. Thông qua quá trình chơi, tôi hy vọng truyền tải được một sự an ủi nào đó: đừng sợ cái bóng trong trái tim bạn. Đó là bước khởi đầu cho sự trưởng thành của bạn. Một ngày nào đó khi nó giao tiếp với bạn, cuối cùng bạn sẽ tìm thấy tất cả thử nghiệm là cần thiết để đạt được sự hoàn hảo.

Hướng dẫn trò chơi

 Cách chơi cấp độ thứ ba của Me in the Shadow ? Hướng dẫn trong bóng tối của tôi:

Trước hết, tôi sẽ đưa cho bạn bản đồ toàn cảnh về cấp độ Khách du lịch~

Cấp độ này đòi hỏi sự kiên nhẫn như đã đề cập trong lời nhắc, vì cần phải tận dụng tối đa bẫy di động trên quyền cho phép hai đứa nhỏ đi riêng, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn~

Đầu tiên, hãy để kẻ thủ ác và cái bóng cùng lúc đi về bên phải. Lúc này, nhân vật phản diện ở phía dưới và cái bóng ở phía trên. Sau đó điều khiển bóng nhảy đến bức tường hình chữ “L” ngược ở góc trên bên trái và để bóng bị mắc kẹt ở giữa hình chữ “L”. Vì hầu như không có cú nhảy nào trên tuyến đường phía sau kẻ phản diện nên bạn không phải lo lắng về cái bóng từ góc khuất.

Đừng ngẩng đầu lên, ngạnh sẽ rơi ra

Điều khiển kẻ thủ ác đi qua lối đi phía dưới bên phải. Cẩn thận đừng dừng lại ở đó ở giữa vì ngạnh trắng sẽ rơi ra. Đợi cho đến khi tấm ván di chuyển màu trắng ngang bằng với tầng ba rồi đi lên đó, đợi cho đến khi tấm ván di chuyển lên tầng ba rồi đi về phía xa bên trái để lấy chỗ dựa sưu tầm (son môi).

Để nhân vật phản diện ở hàng thứ ba (tất cả từ trên cao Đếm ngược) đi về phía ngoài cùng bên phải của con đường, lên bảng trắng và đi sang phải khi bảng trắng đến hàng đường thứ 2 (lúc này sẽ rơi thẳng vào cửa tương ứng với kẻ ác). Tất nhiên, bạn cũng có thể nhảy lên bảng khi nó đạt đến cấp độ cuối cùng.

Lúc này, cái bóng vẫn còn ở trong góc, vì vậy hãy thả nó ra và sử dụng phương pháp tương tự để đưa nó đến cửa ra vào ngoài cùng bên phải. Cần lưu ý rằng đường đi của bóng tối và kẻ phản diện là lộn ngược và chúng không thể dừng lại khi đi qua hàng đường đầu tiên. Sau khi bước lên ván di chuyển, bạn chỉ có thể đến cổng vào bằng cách đi về bên phải khi ván ngang bằng với hàng đường thứ hai. Nếu không bạn sẽ bị ngã chết (nhảy từ hàng đầu tiên) hoặc nhầm chỗ (nhảy từ hàng thứ ba).

Mẹo để vượt qua màn này: Sử dụng điểm mù để cho bọn trẻ Người và bóng tối lần lượt đến cổng đèo.

Đánh giá trò chơi

"Me in the Shadow" là một game phá màn và giải đố rất độc đáo, bạn chỉ cần điều khiển các phím mũi tên trái phải và phím cách để điều khiển bước đi của nhân vật. Trong nhiều trò chơi tương tự, áp lực nhảy được sử dụng để tạo ra một số khó khăn trong thao tác trò chơi, nhưng "Me in the Shadow" rõ ràng không hề quan tâm đến khía cạnh này. Nhân vật do người chơi điều khiển sẽ nhảy lên một độ cao không đổi và không bị ảnh hưởng bởi độ mạnh của nút hay độ dài thời gian.

"Me in the Shadow" cũng là một chế độ sương mù rất truyền thống. Từ tầm nhìn ban đầu của nhân vật chính, một phạm vi nhất định sẽ sáng lên, sau đó các khu vực mà người chơi đi qua sẽ trở thành phạm vi bản đồ hiển thị và những phạm vi này Nó sẽ không biến mất khi nhân vật của người chơi chết và độ khó giảm đi rất nhiều so với các trò chơi tương tự khác. Liên tục khám phá các tuyến đường và loại bỏ sương mù trên bản đồ không chỉ có thể tăng tốc đáng kể tiến độ của trò chơi mà còn khám phá các yếu tố bản đồ khác và các tuyến đường giải tỏa khác.

Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển nhân vật phản diện và cái bóng tại Đồng thời, hoạt động đồng bộ hóa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc liệu cuối cùng cấp độ có thể được vượt qua thành công hay không. Sẽ có sự khác biệt giữa đường đi của cơ thể và bóng tối cũng như vị trí của cửa mục tiêu, ở những cấp độ khó hơn, lộ trình của mỗi người chơi sẽ có tác động nhất định đến điểm hạ cánh cuối cùng. Có nhiều yếu tố bản đồ trong trò chơi ảnh hưởng đến khoảng trống, chẳng hạn như đường viền, tường và công tắc đèn, những yếu tố bản đồ này có thể tạo ra khoảng cách giữa cơ thể và bóng tối để đến đích. Cũng giống như người dẫn chương trình đã đề cập ở bài viết trước, anh ta thường không thể vượt qua cấp độ thành công do sự tồn tại đồng thời của bóng tối và cơ thể, và rất bất lực.

"Me in the Shadow" có tổng cộng 5 chương , mỗi Chương sẽ có chủ đề cụ thể. Ngoài cách thao tác, giai điệu mà trò chơi muốn truyền tải đến người chơi thông qua cốt truyện cũng rất thú vị. Cho dù đó là những con quái vật nhỏ tượng trưng cho việc tuân thủ các quy tắc và lặp lại công việc mỗi ngày; hay những "thúc đẩy" đặc biệt rõ ràng của cơ chế, cũng như các cài đặt cơ chế đơn giản đến đáng sợ, tất cả đều trông rất nguyên bản.

Theo tác giả chính Xu Qian, ban đầu tôi định biến "Me in the Shadow" thành một "bộ truyện chữa bệnh", nhưng không ngờ rằng nó lại trở thành một "bộ truyện buồn" . Không khó để nhận ra trong game rằng nhân vật chính thức dậy trong một căn phòng tối và bắt đầu tìm kiếm lối thoát. Quá trình đột phá cấp độ của nhân vật phản diện có phải là quá trình thoát khỏi sự ràng buộc của bóng tối? Từ sự không thể tách rời ban đầu của các hình bóng, đến khoảng cách vi tế giữa con người và bóng tối, đến khoảng cách giữa con người và bóng tối ngày càng xa hơn, rồi khi bạn gặp một số NPC trong game, giọng nói của họ sẽ khiến nhiều người có những cảm xúc khác nhau. .

Tôi trong bóng tốiTải về liên quan