Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Vibosoft PDF Locker (Phần mềm mã hóa PDF)

Vibosoft PDF Locker (Phần mềm mã hóa PDF)

Vibosoft PDF Locker (Phần mềm mã hóa PDF)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v2.2.7官方版Cập nhật:2023-06-04 18:00:04Kích thước:6.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Vibosoft PDF Locker là một phần mềm mã hóa PDF tuyệt vời. Phần mềm cung cấp ba thuật toán mã hóa: AES 128 bit, RC4 128 bit và RC4 40 bit, có thể mã hóa tệp PDF và đặt quyền, đồng thời có thể dễ dàng tải hàng trăm tệp PDF cùng một lúc.

Giới thiệu chức năng

Khóa mạnh file PDF bằng mật khẩu riêng và mật khẩu người dùng

Nội dung trong PDF có thể riêng tư và bạn không muốn người khác xem nội dung đó. Thông tin có trong PDF rất có giá trị. Dù sao đi nữa, bạn không muốn người khác đọc chúng mà không được phép. Sau đó thử thêm mật khẩu người dùng và chủ sở hữu để bảo vệ nội dung PDF của bạn.

Đặt mật khẩu người dùng để ngăn mở PDF

Mật khẩu người dùng PDF giống như chìa khóa mở cửa. Nó có thể đi một chặng đường dài trong việc thể hiện nhiệm kỳ. Nếu không có mật khẩu chính xác, không ai có thể mở và đọc nội dung PDF. Mật khẩu này không thể bị bẻ khóa bằng bất kỳ công cụ xóa mật khẩu nào. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng mức độ bảo mật cho tệp PDF của mình, đừng quên đặt mật khẩu người dùng.

Thêm mật khẩu chủ sở hữu để ngăn người khác chỉnh sửa PDF

Sử dụng mật khẩu chủ sở hữu khi bạn không muốn người khác sử dụng lại bất kỳ nội dung nào của tài liệu PDF. Dù người đọc muốn in, sao chép hay chỉnh sửa tài liệu PDF đều phải nhập đúng mật khẩu.

Ba thuật toán mã hóa: AES 128 bit, RC4 128 bit, RC4 40 bit

Đúng như câu nói "Hai chiếc lá trên thế giới không hoàn toàn giống nhau", nên trong những hoàn cảnh khác nhau, mỗi người có thể có nhu cầu mã hóa khác nhau. Vì vậy, sau nhiều lần cập nhật, Vibosoft sử dụng 3 thuật toán mã hóa khác nhau để lộ chương trình này.

AES 128-bit

Đây là mức độ bảo vệ bằng mật khẩu cao nhất. Nó có nghĩa là các tiêu chuẩn mã hóa nâng cao cung cấp các biện pháp bảo mật mạnh mẽ hơn cho các tệp của bạn.

RC4 128-bit

Nó cao hơn RC4 40-bit. Nó cung cấp các tùy chọn chi tiết hơn để áp dụng các hạn chế cho tài liệu PDF.

RC4 40-bit

Đây là biện pháp bảo vệ bằng mật khẩu tối thiểu, cho phép người dùng bảo vệ tài liệu PDF khỏi bị in, sao chép hoặc chỉnh sửa riêng lẻ.

Đặt nhiều quyền khác nhau để cho phép in, sao chép hoặc chỉnh sửa

Trong phiên bản cập nhật mới nhất, Vibosoft hỗ trợ tất cả các tệp và sử dụng nhiều tính năng đáng kinh ngạc trong phần mềm chốt PDF này. Bạn có thể đặt quyền không hạn chế trên tài liệu PDF trên Windows 7/8 chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Cho phép một hoặc nhiều quyền tự do riêng tư

Bạn có thể làm cho các tệp PDF của mình có thể in được trong khi khóa quyền riêng tư sao chép và chỉnh sửa. Nó cho phép bạn bảo vệ các tệp PDF ở chế độ RC4 40-bit thông thường khỏi bị in, sao chép, sửa đổi hoặc chú thích riêng lẻ tùy chọn.

Tận hưởng nhiều quyền riêng tư hơn ở chế độ 128 bit

Ở chế độ RC4 128 bit và AES 128 bit, bạn có thể mở khóa nhiều đặc quyền hơn cho tài liệu của mình, bao gồm cho phép sao chép nội dung/khả năng truy cập sao chép nội dung, in nội dung, điền biểu mẫu, sửa đổi nội dung, bổ sung nhận xét hoặc tập hợp tài liệu ( tùy chọn ).

Độ ổn định cao: Tải hàng trăm tệp PDF cùng một lúc mà không bị treo

Không ai muốn mất quá nhiều thời gian để nhập và mã hóa từng tệp PDF. Ngày nay, mọi thứ đều hướng tới tính hiệu quả và việc mã hóa các tệp PDF cũng vậy. Vì vậy Vibosoft nâng cấp phần mềm của mình với nhiều tính năng hữu ích.

Tải bất kỳ số lượng tệp nào cùng một lúc

Nếu bạn có số lượng lớn tệp PDF cần đặt quyền, chức năng nhập hàng loạt này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian. Vibosoft PDF Locker cho phép bạn tải tất cả các tệp PDF chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Có thể thực hiện thao tác kéo và thả

Nếu bạn đã từng sử dụng các chương trình của bên thứ ba, chẳng hạn như PDF Converter, PDF Creator, v.v. thì có lẽ bạn biết rằng kéo và thả là một cách rất tốt để nhập tệp. Phương pháp này phổ biến hơn đối với tất cả người dùng so với các phương pháp tải khác.

Trang chủ: mã hóa và giải mã