Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > 3DF Zephyr Aerial (Phần mềm tạo mô hình 3D)

3DF Zephyr Aerial (Phần mềm tạo mô hình 3D)

3DF Zephyr Aerial (Phần mềm tạo mô hình 3D)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v4.507中文版Cập nhật:2023-05-29 19:23:25Kích thước:200.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

3DF Zephyr Aerial (phần mềm tạo mô hình 3D) là phần mềm chuyển ảnh sang 3D rất nổi tiếng, sử dụng phiên bản 3DF Zephyr miễn phí và tiếng Trung này cho phép bạn tự động nhập ảnh để tái tạo lại mô hình 3D. Quá trình này hoàn toàn tự động. Không yêu cầu mục tiêu mã hóa, chỉnh sửa thủ công hoặc thiết bị đặc biệt.

Giới thiệu cơ bản

3DF Zephyr là Một phần mềm chụp ảnh sang mô hình 3D rất nổi tiếng cho phép bạn tái tạo lại các mô hình 3D từ ảnh một cách tự động và dễ dàng. Quá trình này hoàn toàn tự động. Không yêu cầu mục tiêu mã hóa, chỉnh sửa thủ công hoặc thiết bị đặc biệt. 3df Zephyr được xây dựng trên công nghệ tái tạo tiên tiến, đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi. 3DFZephyr cung cấp giao diện thân thiện với người dùng, có thể xuất sang nhiều định dạng 3D phổ biến và thậm chí tạo video HD mà không cần công cụ bên ngoài. Nó là một công cụ lý tưởng để mô hình hóa từ thực tế. Các mô hình 3D có thể được tái tạo tự động bằng cách sử dụng ảnh. Quá trình này hoàn toàn tự động và không yêu cầu mã hóa, sửa đổi thủ công hoặc thiết bị đặc biệt. Phiên bản chính thức của 3DF Zephyr là một ứng dụng có yêu cầu rất cao trên máy tính. Vì nó tận dụng tất cả các lõi CPU có sẵn nên nó tận dụng công nghệ NVIDIA CUDA. Nếu có, xin lưu ý rằng việc bật đồ họa CUDA có thể cải thiện đáng kể hiệu suất.

Tính năng phần mềm

1. Công nghệ cải tiến

Chúng tôi luôn thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và phát triển, và phiên bản mới nhất cũng không ngoại lệ khi chúng tôi cải tiến công nghệ hiện đại của mình. chụp ảnh nghệ thuật Đo tốc độ và độ chính xác của từng bước tái thiết đường ống của bạn. Nhiều tối ưu hóa bổ sung và các công cụ mới giúp Zephyr trở thành giải pháp phần mềm tái tạo 3D đáng tin cậy của bạn.

 2. Cải thiện khả năng tương tác

Zephyr gần đây đã cải thiện khả năng hỗ trợ cho công nghệ quét laser cũng như cải tiến các công cụ xây dựng và quản lý đám mây điểm. 3df Zephyr vẫn là gói phần mềm chụp ảnh hoàn chỉnh để có được kết quả tốt nhất từ ​​thế giới chụp ảnh và quét laser.

3. Sẵn sàng để sản xuất

Như mọi khi, bản cập nhật này cũng bao gồm nhiều công cụ mới và cải tiến cho quy trình làm việc của chúng tôi. 3DFZephyr là một phần mềm chụp ảnh hoàn chỉnh, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Giới thiệu chức năng

 1. Từ Đường ống chuyển động (tất cả các phiên bản) Cấu trúc toàn cầu nhanh hơn – Cấu trúc của công cụ tái tạo chuyển động đã được cập nhật để cung cấp khả năng tái tạo đám mây điểm thưa thớt nhanh hơn*

 2. Tối ưu hóa liên tục lưới photoc (tất cả các phiên bản) – Trích xuất thêm 3. Định dạng quét laser hỗ trợ căn chỉnh quét với điều chỉnh chùm tia toàn cầu – ​​Bắt đầu với định dạng tệp .fls và .fws của Faro, bạn sẽ có thể quét trực tiếp trong 3DF Zephyr Pro 3.0 (tất cả đều xem các định dạng gốc này trong phiên bản 2.0 và thậm chí nhập chúng dưới dạng các đối tượng phi cấu trúc trong không gian làm việc Pro và Aerial của bạn)

4. Trích xuất đa tuyến thủ công và tự động (chỉ trên không) – nhanh chóng và dễ dàng Tạo các phần tử vẽ (và xuất ở định dạng .dxf), cho dù vẽ ảnh theo cách thủ công hay để Zephyr thực hiện công việc cho bạn

 5. Đăng ký nhiều ICP (Pro và Aero) – Tự động và dễ dàng đăng ký điểm của bạn Zephyr và thuật toán đăng ký đa ICP trong quá trình quét đám mây. Bạn có thể tô màu trực tiếp các đám mây điểm được quét bằng laser trong Zephyr và 3.0, giúp quá trình này trở nên dễ dàng hơn.

Cách sử dụng

1. Tải gói dữ liệu về và giải nén, nhấp đúp vào ".exe" và nhấn OK;

2. Chọn "I chấp nhận thỏa thuận" và nhấp vào Tiếp theo ;

 3. Nhấp vào "Tiếp theo";

 4. Nhấp vào "Cài đặt";

 5. Phần mềm đang được cài đặt , các bạn kiên nhẫn chờ đợi;

6. Sau khi cài đặt xong, đóng phần mềm lại;

7. Copy 2 patch được cung cấp trong gói data vào thư mục cài đặt và thay thế source Thông thường, thư mục cài đặt mặc định là: C: Program Files\3DF Zephyr Aerial;

Ghi chú

1. Sau khi tải xuống, không chạy phần mềm ở dạng nén đóng gói và sử dụng trực tiếp, giải nén trước;

2. Phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit;

3. Nếu phần mềm không mở được bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.