Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm truyền thông > CyberLink YouCam Deluxe (phần mềm tạo hiệu ứng đặc biệt cho camera)

CyberLink YouCam Deluxe (phần mềm tạo hiệu ứng đặc biệt cho camera)

CyberLink YouCam Deluxe (phần mềm tạo hiệu ứng đặc biệt cho camera)

Loại:phần mềm truyền thôngPhiên bản:v8.0.0925.0中文免费版Cập nhật:2023-05-28 19:18:26Kích thước:309.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

CyberLink YouCam Deluxe (phần mềm hiệu ứng đặc biệt dành cho máy ảnh) cung cấp một loạt công cụ làm đẹp chân dung, hơn 200 hiệu ứng đặc biệt thú vị và các chức năng chụp ảnh màn hình hoàn chỉnh, cho phép bạn thể hiện bản thân và giữ phong độ tốt nhất cho dù bạn đang trò chuyện vui vẻ với bạn bè và giao tiếp gia đình hoặc kinh doanh chuyên nghiệp.Điều kiện tốt nhất.

Giới thiệu cơ bản

YouCam 8 Có Studio ứng dụng video toàn diện tích hợp liền mạch phần mềm của bên thứ ba, cho phép bạn có được trải nghiệm video tốt hơn từ phần mềm ứng dụng video phổ biến như SKYPΕ và U hoặc các dịch vụ truyền phát âm thanh và video như FACЕBOOK, YОUTUBE và LIVE. Với các công cụ làm đẹp thời gian thực tích hợp sẵn, hơn 200 hiệu ứng đặc biệt thú vị và chức năng chụp màn hình hoàn chỉnh, người dùng có thể luôn ở trạng thái hoàn hảo trong suốt quá trình quay video! Bạn cũng có thể tận dụng hàng loạt công cụ chỉnh sửa và chỉnh sửa video và ảnh ngoại tuyến tích hợp sẵn để trải nghiệm YouCam 8, mang đến cho bạn trải nghiệm trò chuyện video và phát sóng trực tuyến khác biệt.

Tính năng phần mềm

1. Ứng dụng video thú vị

Trong quá trình trò chuyện, bạn có thể áp dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt thú vị tùy thích

< p> 2. Hiệu ứng đặc biệt của video trong thời gian thực

Bạn có thể áp dụng hơn 200 hiệu ứng đặc biệt của hình đại diện và thực tế tăng cường được tích hợp sẵn trong khi trò chuyện hoặc ghi video hoặc truy cập trang web Director Zone để tải xuống hàng nghìn hiệu ứng miễn phí hiệu ứng đặc biệt miễn phí.

 3. Đường viền & Cảnh

Sử dụng nhiều mẫu đường viền và cảnh để áp dụng nhanh chóng trong khi trò chuyện video hoặc quay video, đồng thời kết hợp chúng với các hiệu ứng khác để làm cho video bắt mắt hơn bắt.

4. Các hạt, bộ lọc và hiệu ứng biến dạng

YouCam được trang bị một loạt hiệu ứng hạt động, bộ lọc mô phỏng gương vui nhộn và các hiệu ứng biến dạng để mang bầu không khí vui vẻ vào cuộc trò chuyện.

5. Hiệu ứng biểu cảm và phụ kiện vui nhộn

Dù bạn di chuyển thế nào, bạn cũng có thể có được nó! Với chức năng theo dõi khuôn mặt tích hợp, bạn có thể áp dụng các biểu tượng cảm xúc động hoặc nhiều phụ kiện và đạo cụ khác nhau trong thời gian thực trong khi trò chuyện video hoặc quay video, khiến quá trình này trở nên thú vị gấp đôi!

Giới thiệu chức năng

1. Ống kính video biến thành máy ảnh sáng tạo

Sử dụng loạt công cụ vẽ tích hợp của YouCam, chọn kích thước và màu sắc cọ thích hợp và chạm vào Trượt ngón tay trên màn hình để vẽ những gì bạn thích. Bạn cũng có thể nhanh chóng áp dụng các tệp kiểu ảnh và thay đổi không khí của ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột. Cuối cùng, sử dụng công cụ cắt và xoay để chụp và xoay ảnh nhanh chóng để có góc nhìn đẹp nhất.

 2. Công cụ làm đẹp nhân vật

Khi bạn chỉnh sửa ảnh video, YouCam có thể phát hiện các đặc điểm khuôn mặt một cách thông minh, định vị chính xác chúng và sử dụng một loạt công cụ làm đẹp nhân vật tích hợp để cho phép bạn có thể làm đẹp làn da, làm trắng da, xóa vết nám, má hồng, sáng mắt và làm thon gọn khuôn mặt, tất cả chỉ bằng một ngón tay. Bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp gây ấn tượng với mọi người!

 3. Công nghệ nâng cao hình ảnh thông minh

Công nghệ nâng cao hình ảnh CyberLink TrueTheater tích hợp độc quyền, tự động điều chỉnh ánh sáng và độ sắc nét chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn cũng có thể chỉnh sửa độ nhiễu, độ tương phản, ánh sáng và chất lượng video theo cách thủ công.

4. Chức năng làm đẹp theo thời gian thực

Đừng sợ ngay cả khi ánh sáng kém! Chức năng làm đẹp video mới được tích hợp sẵn cho phép bạn làm đẹp làn da ngay lập tức, xóa vết thâm và làm sáng mắt khi trò chuyện video hoặc quay video. Bạn có thể có một khuôn mặt hoàn hảo mọi lúc, mọi nơi và một làn da đẹp mà không cần trang điểm!

 5.Chụp màn hình máy tính để bàn có độ phân giải cao và tốc độ khung hình cao HD

 Chức năng chụp màn hình máy tính đã được nâng cao! Với YouCam, bạn có thể chụp được hình ảnh rõ nét hơn và hỗ trợ video có tốc độ khung hình cao. Bạn cũng có thể chụp toàn bộ màn hình, một vùng cụ thể trên màn hình hoặc thao tác chuột để chọn vùng ghi cố định.

6. Tích hợp liền mạch PowerPoint

Khi sử dụng YouCam cho hội nghị truyền hình hoặc quay video, bạn có thể nhập bản trình bày PowerPoint và chọn nhiều chế độ hiển thị như hình trong ảnh hoặc cạnh nhau -side format. ; Bạn cũng có thể sử dụng các công cụ vẽ tay hoặc ghi lại chuyển động của con trỏ chuột để đánh dấu các điểm chính trong bài thuyết trình.

7. Cuộc sống thông minh siêu an toàn

Sử dụng ống kính video của bạn như một camera giám sát mạnh mẽ. Bạn có thể bắt đầu ghi dựa trên các khoảng thời gian hoặc tự động phát hiện các đối tượng động. Thích hợp để giám sát an ninh gia đình hoặc văn phòng; cũng như những thú cưng quý giá của bạn cần được chú ý thường xuyên khi bạn ra ngoài.

8. Đăng nhập bằng khuôn mặt và đăng xuất thông minh

Sử dụng chức năng đăng nhập bằng khuôn mặt độc quyền của CyberLink để đăng nhập nhanh vào máy tính cá nhân của bạn hoặc hầu hết các trang web phổ biến. Khi bạn rời khỏi máy tính, YouCam có thể tự động khóa màn hình cho bạn và chuyển sang chế độ ngủ để đảm bảo an toàn cho máy tính cá nhân và dữ liệu công việc của bạn.

9. Chức năng làm mềm da theo thời gian thực là tính năng hoàn toàn mới

Đừng sợ ánh sáng kém! Cho dù bạn đang trò chuyện video hay phát trực tiếp trên Facebook hay You Tube, hiệu ứng làm mềm da ngoài đời thực có thể loại bỏ ngay lập tức các nhược điểm và đường nét trên khuôn mặt của bạn, cho phép bạn khoe làn da tự nhiên đáng ghen tị của mình bất cứ lúc nào!

10. Hiệu ứng đặc biệt video thú vị mới

YouCam hỗ trợ nhiều phần mềm hội nghị truyền hình phổ biến và nền tảng phát sóng trực tiếp: U, Sky pe, Sky pe for business, Google Hang outs, Face đặt chương trình phát sóng trực tiếp và phát sóng trực tiếp You Tube.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm ở dạng gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước;

2. phần mềm hỗ trợ cả môi trường điều hành 32-bit và 64-bit;

 3. Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.