Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Nội dung manga Gen'ei

Nội dung manga Gen'ei

Nội dung manga Gen'ei

Loại:tải phông chữPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-25 20:18:20Kích thước:20KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Yuanying Comics là một phông chữ miễn phí của Nhật Bản mang phong cách đối thoại truyện tranh được phát triển bởi cư dân mạng Nhật Bản. Yuanying Comics dựa trên phiên bản tiếng Nhật của Siyuan Heidi Semibold. Đây là phông chữ được xử lý bởi một chương trình máy tính, vì vậy có thể một số nhân vật có thể bị biến dạng!

Giới thiệu về phông chữ

Hình ảnh nguồn Truyện tranh Phông chữ dựa trên phiên bản tiếng Nhật của Semibold, còn chữ hiragana và katakana được tạo dựa trên độ dày phông chữ Nhẹ. Vì xương có nguồn gốc từ thân đen nên có thể sử dụng mà không có cảm giác thiếu nhất quán khi sử dụng các phông chữ như kiểu Siyuan Hei và kiểu Genshen Hei trong các dòng truyện tranh. Phông chữ này làm giảm độ dày của nét ngang, giúp phông chữ trông hiện đại hơn. Đặc biệt thích hợp cho việc thiết kế tiêu đề poster, LOGO,.. Bởi vì phông chữ này chủ yếu được sử dụng cho truyện tranh nên nó chủ yếu là "phong cách truyện tranh Genei" được kết hợp với chữ kanji in đậm phản ánh.

Vì phông chữ này được xử lý bằng chương trình máy tính nên một số ký tự có thể bị biến dạng, vui lòng kiểm tra trước khi sử dụng.

Hiệu ứng phông chữ

Trang chủ: thư viện chữ Hán adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)