Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Giám sát vận hành Banbantong chất lượng cao ở tỉnh Giang Tây

Giám sát vận hành Banbantong chất lượng cao ở tỉnh Giang Tây

Giám sát vận hành Banbantong chất lượng cao ở tỉnh Giang Tây

Loại:giáo dụcPhiên bản:v5.0.0.75官方版Cập nhật:2023-05-23 00:09:16Kích thước:14.1MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Giám sát hoạt động lớp học chất lượng cao của tỉnh Giang Tây là một phần mềm quản lý khuôn viên trường giúp quản lý khuôn viên trường một cách khoa học và thực hiện giáo dục tốt hơn. Phần mềm này cũng có các lớp học trực tuyến nơi giáo viên và học sinh có thể giao tiếp và học tập trên nền tảng.

Tính năng

Để bảo vệ ứng dụng Hộ tống

Cung cấp ứng dụng hỗ trợ sử dụng, điều khiển, quan sát và quản lý cho giáo viên và học sinh, ban giám hiệu nhà trường, quản lý khu vực và người ra quyết định, hệ thống kiểm soát tập trung seewo giúp công tác giám sát của tỉnh trở nên khoa học hơn.

Giải quyết vấn đề quản lý thiết bị trường học và học khu

Giao tiếp giữa các lớp chất lượng cao đề cập đến một dự án hệ thống tích hợp môi trường mạng, thiết bị đầu cuối, hệ điều hành, đào tạo giáo viên , v.v., và trực tiếp đối mặt với vấn đề tin học hóa giáo dục. Trong quá trình xây dựng dự án hệ thống Banbantong, các vấn đề như cách giải quyết các đảo thông tin, cách vận hành và bảo trì thiết bị, cách biết cách sử dụng thiết bị trường học trong phạm vi quyền hạn và cách đo lường tác động của việc sử dụng đã trở thành trọng tâm của quản lý cấp huyện và trường học.

Hướng dẫn cài đặt

[Các bước cài đặt]

1. Chạy chương trình cài đặt giám sát Banbantong

(1) Enter Banbantong Chạy giám sát trang cài đặt hệ thống, chọn thư mục cài đặt và nhấp vào "Tiếp theo";

< /p>

(2) Nhập đúng mã lớp và nhấp vào "Bắt đầu cài đặt" để cài đặt chương trình. Nếu nhập sai mã lớp, hệ thống sẽ báo lỗi mã hóa.

2. Điền đúng mã lớp và nhấn "Tiếp theo" để vào trang báo cáo phần cứng, chọn thông tin phần cứng cần báo cáo. Sau khi thông tin phần cứng được báo cáo, nhấn "Bắt đầu cài đặt" để cài đặt chương trình .

3. Hệ thống được cài đặt thành công.

/p>

Biểu tượng trên khay có chấm xanh (bình thường) và chấm đỏ (bất thường);

Click vào khay chương trình Banbantong để vào giao diện chính của chương trình;< /p>

Sửa đổi mã lớp ID;

5. Nếu bạn cần sửa đổi thông tin phần cứng, bạn cần nhập nền Banbantong để sửa đổi nó.

Câu hỏi thường gặp

1. Câu hỏi: Tôi nên làm gì nếu nó nhắc mật khẩu tài khoản không chính xác khi đăng nhập vào hệ thống Banbantong?

Trả lời: Trường hợp này là do bạn nhập sai mật khẩu vào Ganjiao Cloud. Bạn có thể đặt lại mật khẩu thông qua nền tảng Ganjiao Cloud hoặc đăng nhập lại sau khi truy xuất. Nếu mật khẩu sau khi truy xuất vẫn như cũ, Nếu bạn không thể đăng nhập, vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi.

2. Câu hỏi: Tôi sử dụng tài khoản quản trị viên cấp quận trên để đăng nhập vào hệ thống Banbantong, tại sao tôi không thể kiểm tra trạng thái cài đặt và kết nối của Banbantong cấp quận?

Trả lời: Hiện tại, tài khoản quản trị viên ở cấp quận trở lên có thể đăng nhập trực tiếp để kiểm tra trạng thái kết nối khu vực.

3. Hỏi: Tôi cài Ban Ban Tong Monitor trên máy tính, muốn thử trên máy tính trước nhưng không gỡ được, giải quyết thế nào?

Trả lời: Xóa thư mục cài đặt Ban Ban Tong và nó sẽ biến mất. Nếu thư mục cài đặt mặc định bị thay đổi thì phải sử dụng thư mục cuối cùng của cài đặt làm chuẩn. Xóa thư mục đó để giải quyết vấn đề.

4. Câu hỏi: Tôi nên làm gì nếu thông báo "Không thể truy vấn thông tin trường học liên quan thông qua tên trường của Ganjiao Cloud" khi tôi sử dụng tài khoản quản trị viên để đăng nhập vào phần phụ trợ của Banbantong hệ thống?

Trả lời: Tình trạng này là do tài khoản quản trị viên của bạn chưa được thiết lập để ràng buộc trường học trên Ganjiao Cloud. Bạn có thể sử dụng tài khoản quản trị viên để đăng nhập vào Ganjiao Cloud để ràng buộc trường học. Sau khi ràng buộc là hoàn tất, đăng nhập lại. Chỉ cần vào hệ thống Banbantong

Trang chủ: Quản lý giáo dục Chất lượng giày của Adiwang có tốt không (cửa hàng hàng đầu trên trang web chính thức của Adiwang) Khả năng tương thích Diablo 2 win7 (win7 chạy Diablo 2) Hình ảnh giới thiệu lỗi điểm nghĩa trang "Gravekeeper" (Công dụng của chất lượng nghĩa địa trong "Gravekeeper") Cod16 có đang chạy ở chế độ an toàn không (chế độ an toàn cod16 warzone) Bản thân Elmorn (chất lượng sữa Ironmorn là gì) PS4 có chạy được ps3 không (ps4 có chạy được đĩa ps3 không) PS4 có chạy được ps3 không (ps4 có chạy được game ps3 không) Win10 Left 4 Dead 2 bị treo (Left 4 Dead 2 bị treo game trên desktop và tiếp tục chạy) Giải pháp nào cho GPU "Call of Duty 18: Vanguard" không hỗ trợ hoạt động (Ngày phát hành Call of Duty 18 Vanguard) Không thể tiếp tục sau khi Cities Skylines bị tạm dừng (Cities Skylines dừng trò chơi ngay khi nó bắt đầu) Tại sao tôi không chơi được Age of Empires 4 trên win10 (Age of Empires 4 không chạy được) Age of Empires 4 không chạy được (Tại sao Age of Empires 4 không chạy được) Chất lượng bóng tối trong Rainbow Six có mở không? (Bóng tối xuất hiện trong Rainbow Six) Cách kết thúc đường chạy Animal Crossing: New Horizons (cách bắt đầu từ đầu Animal Crossing: New Horizons) Age of Empires 4 tải chậm (Age of Empires 4 không chạy được) Cách cải thiện chất lượng bữa ăn trước trong Zoo Star (Zoo Star cải thiện mức độ ăn) Age of Empires 4 không chạy được (Phải làm gì nếu Age of Empires 4 không chạy được) Age of Empires 4 không thể chạy (Age of Empires 4 tiếp tục tải) Age of Discovery 4 bị kẹt sau khi chạy được một lúc (Age of Discovery 4hd bị kẹt) Age of Empires 4 không chạy được (Tại sao Age of Empires 4 không mở được)