Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > tải phông chữ > Mẫu trái tim phong cách Siyuan Song

Mẫu trái tim phong cách Siyuan Song

Mẫu trái tim phong cách Siyuan Song

Loại:tải phông chữPhiên bản:v1.0免费版Cập nhật:2023-05-21 17:22:44Kích thước:2.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Siyuan Songti Pattern Heart Pattern là một phông chữ dựa trên Siyuan Songti có thêm các mẫu hình trái tim. Phông chữ mẫu chỉ thêm các mẫu cho 6763 ký tự Trung Quốc. Tiếng Anh và các ký hiệu vẫn giữ nguyên như glyphs ban đầu. Định nghĩa của mẫu là để thêm một số vào các hình tượng thông thường. Sửa đổi hiệu ứng mẫu.

Giới thiệu phần mềm

Phong cách bài hát Siyuan mẫu Mẫu hình trái tim dựa trên "Siyuan Song Ti Bold", tổng cộng 123 glyph được trích xuất từ ​​​​tiếng Anh và các ký hiệu, đồng thời được sửa đổi từ 6763 ký tự Trung Quốc thông dụng. Cái gọi là phông chữ mẫu được tác giả tùy chỉnh để thêm một số trang trí hiệu ứng mô hình cho các glyph thông thường. Các phông chữ mẫu được chia sẻ lần này chỉ thêm các mẫu cho 6763 ký tự tiếng Trung, còn tiếng Anh và các ký hiệu không thay đổi, hầu hết các phông chữ mẫu không phù hợp với các bài viết có độ dài lớn và chủ yếu được sử dụng cho tiêu đề hoặc một số dịp đặc biệt, chẳng hạn như hình mờ hình ảnh, v.v. .đợi đã.

Tôi chưa tìm thấy tác giả và nguồn gốc của phông chữ này, nhưng tôi đoán nó được tạo bởi @五元design. Tại sao tôi lại đoán nó được tạo ra bởi @五元design? Bởi vì chỉ cần bạn nhập ký tự "·", những gì bạn thấy là LOGO và mã QR được thiết kế bởi @五元, haha, đây có phải là quả trứng Phục sinh không?

Xem trước phông chữ

Trang chủ: thư viện chữ Hán