Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Twixtor (plug-in tốc độ thay đổi AE)

Twixtor (plug-in tốc độ thay đổi AE)

Twixtor (plug-in tốc độ thay đổi AE)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v6.0.7中文版Cập nhật:2023-05-09 18:23:13Kích thước:14.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Twixtor (plug-in thay đổi tốc độ AE) là một plug-in thay đổi tốc độ có thể được cài đặt trên AE và PR. Sử dụng plug-in Twixtor này cho phép bạn thay đổi và điều chỉnh tốc độ trong quá trình chỉnh sửa video. Nó là một công cụ trực quan Điều chỉnh plug-in tốc độ khung hình hoạt hình.

Giới thiệu cơ bản

Twixtor được xem xét RE :Vision Effects là plug-in AE nổi tiếng và được sử dụng nhiều nhất của công ty. Phiên bản mới hỗ trợ GPU, sửa lỗi và tạo hiệu ứng tốc độ biến đổi mạnh mẽ và chân thực. Twixtor là một công cụ tuyệt vời có thể làm chậm, tăng tốc hoặc thay đổi chuỗi hình ảnh liên tục, tốc độ khung hình mang đến cho bạn hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời. Để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất, Twixtor tổng hợp các khung hình mới độc đáo của mình bằng cách làm cong và nội suy các khung hình liên tiếp ban đầu. Ngoài ra, công nghệ theo dõi được cấp bằng sáng chế của RE:Vision có thể được sử dụng để tính toán các thay đổi cho từng pixel riêng lẻ.

Giới thiệu chức năng

Twixtor có thể điều chỉnh trực quan tốc độ khung hình hoạt hình (tăng tốc hoặc chậm lại) và điều chỉnh trình tự khung hình. Để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất, Twixtor hoạt động bằng cách xử lý các khung hình liên tục ban đầu Chuyển đổi và chèn để tổng hợp các khung hình mới duy nhất cho nó. Ngoài ra, công nghệ theo dõi được cấp bằng sáng chế của RE:Vision có thể được sử dụng để tính toán các thay đổi cho từng pixel riêng lẻ.

Plug-in biến tốc độ Twixtor Pro là một plug-in nổi tiếng và phổ biến của Vision Effects, nó có thể làm chậm, tăng tốc hoặc thay đổi tốc độ khung hình của các hình ảnh liên tiếp một cách "vô hạn" để cung cấp cho bạn Hiệu ứng này có thể nói là một plug-in tốt giúp tăng thêm lớp kem trong số các sản phẩm ADOBE.

Twixtor cải thiện khả năng ước tính chuyển động. Twixtor chính xác hơn và theo dõi các đối tượng xa hơn khi có các đối tượng băng qua hiện trường. Điều này có nghĩa là sẽ có ít hình ảnh hoặc video bị rách, giãn hoặc rơi ra khỏi khung hình hơn.

Tính năng plug-in

 1 Ống kính đầu vào "đường hầm thời gian" khung biến dạng và nội suy.

 2 Xử lý thông minh các vật liệu xen kẽ

 3 Sử dụng một tham số chia tỷ lệ duy nhất trong chuỗi các đoạn kéo dài.

4 Đặt việc đặt lại thời gian cho khung hình chính để kiểm soát hoàn toàn theo từng khung hình.

5 Chuyển đổi tốc độ khung hình dễ dàng (Quan trọng: Chỉ được hỗ trợ trong chuyển đổi tốc độ khung hình After Effects và Burning).

 6 Xử lý 8 bit và 16 bit trên mỗi kênh. Hỗ trợ hình ảnh dấu phẩy động lỏng lẻo trong After Effects 7.0 trở lên

7 tùy chọn để tự động cải thiện hình ảnh tối hoặc hình ảnh có các cạnh được xác định kém. Trong nhiều trường hợp, rất khó để theo dõi lại thời gian vì cảnh quay trở nên hoạt động tốt hơn.

 8 Chứa tùy chọn để thêm hoặc xóa mờ chuyển động nếu thích hợp.

9 Đánh dấu vật liệu để Twixtor không chèn hỗ trợ cho chuyển động cắt ngang.

Cách sử dụng

1. Sau khi tải về, không chạy phần mềm trong gói nén mà sử dụng trực tiếp, giải nén trước

2. phần mềm hỗ trợ cả môi trường hoạt động 32 bit và 64 bit. ;

 3 Nếu phần mềm không thể mở bình thường, vui lòng nhấp chuột phải và chạy ở chế độ quản trị viên.