Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Quản lý học tập BBK

Quản lý học tập BBK

Quản lý học tập BBK

Loại:giáo dụcPhiên bản:v3.0官方版Cập nhật:2023-05-09 18:03:46Kích thước:29.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Nhằm giúp người dùng các sản phẩm nghe nhìn của BBK có thể hoàn tất việc tải xuống, đồng bộ (sao chép) và quản lý dữ liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện, đồng thời để đội ngũ nhân viên của trung tâm tải dữ liệu nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt công việc gánh nặng, và do đó phục vụ khách hàng tốt hơn, đặc biệt Trình quản lý học tập này đã được phát triển.

Giới thiệu cơ bản

Trình quản lý nghiên cứu có bốn chức năng chính: tải xuống dữ liệu, đồng bộ hóa, học tập đồng bộ và hỗ trợ tải xuống. Mô-đun tải xuống tổ chức và phân loại dữ liệu một cách thống nhất, giải quyết các vấn đề trước đây về dữ liệu phức tạp, phân loại không rõ ràng, mô-đun đồng bộ hóa cho phép người dùng sao chép nhanh dữ liệu cục bộ vào máy mà không cần phải tốn công sức sao chép dữ liệu vào các tệp tương ứng. mô-đun trợ lý có thể thực hiện đồng bộ hóa tải xuống bằng một cú nhấp chuột trong trình quản lý học tập dựa trên danh sách trợ lý tải xuống được tạo trong máy học và tải xuống các tài liệu bạn muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Mô-đun học tập đồng bộ thực hiện việc tích hợp và khả năng tương tác của tài liệu và hồ sơ học tập từ máy học, trình quản lý học tập và trung tâm học tập. Bạn có thể tiếp tục nghiên cứu các tài liệu chưa hoàn thành trong máy học trên trình quản lý học tập và bạn cũng có thể xem việc học của mình hồ sơ tại trung tâm học tập. Ngoài các chức năng trên, Learning Manager còn cho phép quét, nhập, xuất tài liệu học tập BBK trên máy tính, chống phân mảnh ổ đĩa (làm sạch dữ liệu LJ), đồng thời có thể cập nhật, nâng cấp hệ thống máy.

Giới thiệu chức năng

 1. Tải xuống Mô-đun

Mô-đun tải xuống tổ chức và phân loại dữ liệu một cách thống nhất, giải quyết các vấn đề trước đây về dữ liệu phức tạp, phân loại không rõ ràng;

2. Mô-đun đồng bộ hóa

Mô-đun đồng bộ hóa cho phép người dùng sao chép nhanh dữ liệu cục bộ vào máy mà không cần tốn công sức sao chép dữ liệu vào thư mục tương ứng;

 3. Mô-đun trợ lý tải xuống

Mô-đun trợ lý tải xuống Theo trợ lý tải xuống danh sách được tạo trong máy học, đồng bộ hóa tải xuống bằng một cú nhấp chuột có thể được thực hiện trong phiên bản chính thức của BBK Learning Manager và các tài liệu bạn muốn có thể được tải xuống nhanh chóng và thuận tiện.

4. Mô-đun học tập đồng bộ

Mô-đun học tập đồng bộ thực hiện chức năng tích hợp và tương tác các tài liệu và hồ sơ học tập từ máy học, trình quản lý học tập và trung tâm học tập. Bạn có thể tiếp tục học trên trình quản lý học tập. Đối với các tài liệu chưa hoàn thành trong máy học, bạn cũng có thể xem hồ sơ học tập của mình trong trung tâm học tập.

5. Ngoài các chức năng trên, Learning Manager còn thực hiện chức năng quét, nhập và xuất tài liệu học tập BBK trong máy tính của bạn, chống phân mảnh đĩa (dọn dẹp tài liệu rác) và cũng có thể thực hiện việc dọn dẹp hệ thống máy móc.Cập nhật và nâng cấp.


Các dòng máy được hỗ trợ

Máy học: BOOK3-E, BOOK2,
Máy học video: H3, E50, E9000 , H2, H1, S1, 9688, 9588,

Tính năng phần mềm

Khuyến nghị thông minh
Dựa trên tình huống tải xuống, Trình quản lý học tập có thể khuyến nghị một cách thông minh rằng người dùng có thể cần tải thông tin, giúp việc tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn.
Cập nhật tự động
Trình quản lý nghiên cứu có thể tự động phát hiện và cập nhật thông tin được tải lên mới nhất, giúp thông tin của bạn luôn được cập nhật.
Tải xuống hàng loạt và tiếp tục tải xuống
Người dùng có thể chọn nhiều tệp để tải xuống theo đợt và tìm hiểu chức năng tiếp tục duy nhất của quản gia. Sau khi khởi động, nó sẽ tự động phát hiện tác vụ tải xuống chưa hoàn thành cuối cùng và tự động tải xuống. .
Sử dụng ngoại tuyến
Khi máy tính không được kết nối Internet, bạn cũng có thể duyệt tất cả tài liệu thông qua Trình quản lý học tập và bạn cũng có thể sao chép các tài liệu đã tải xuống.
Giải nén và sao chép thông minh
Sau khi tải dữ liệu xuống, Learning Manager có thể tự động giải nén và sao chép dữ liệu vào đúng vị trí trên máy.
Hỗ trợ tải xuống
Sau khi Trình quản lý học tập phát hiện máy được kết nối bình thường, nó có thể tự động đọc danh sách tải xuống của "Trợ lý tải xuống" trong máy và tự động thực hiện các thao tác tải xuống và sao chép.