Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Trình mã hóa tập tin bí mật hàng đầu

Trình mã hóa tập tin bí mật hàng đầu

Trình mã hóa tập tin bí mật hàng đầu

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.3Cập nhật:2023-05-03 16:03:11Kích thước:157KBHệ thống:WinXP, Win7, Win8, WinAllNgôn ngữ:简体

Đôi khi, chúng tôi có một số thông tin, chẳng hạn như bản vẽ thiết kế, kế hoạch đấu thầu, sổ tài khoản điện tử, mã nguồn chương trình, quyền riêng tư cá nhân và các tệp khác mà chúng tôi không muốn người khác xem. Phương pháp phổ biến nhất là mã hóa. Top Secret File Encryptor có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu trên và biến các tệp của bạn thành văn bản được mã hóa thực sự.

Giới thiệu cơ bản

1. Màu xanh lá cây , không cần cài đặt, kích thước nhỏ, dễ sử dụng, chỉ cần nhìn vào nó.

2. Bất kỳ loại tệp nào cũng có thể được mã hóa, kích thước của tệp được mã hóa không thay đổi và các thuộc tính của nó không thay đổi.

3. Phần mềm sử dụng mã hóa cấp quân sự để mã hóa trực tiếp từng ký tự của tệp để tạo thành bản mã. Trước khi giải mã, bản mã là một chuỗi vô nghĩa.

4. Nó có chức năng mã hóa ba cấp, người dùng có thể tự do lựa chọn cấp độ mã hóa tùy theo tầm quan trọng của tệp được mã hóa. Trong số đó, ① bí mật - mã hóa tiêu đề tập tin, tốc độ mã hóa nhanh. ② Bí mật - Mã hóa tiêu đề tệp và phá vỡ ngẫu nhiên cấu trúc của tiêu đề tệp, giúp quá trình mã hóa nhanh hơn. ③Tuyệt mật - Mã hóa kép toàn bộ văn bản của tài liệu và làm gián đoạn ngẫu nhiên cấu trúc toàn văn, ngay cả khi bất kỳ phần nào của tài liệu bị đánh cắp cũng sẽ vô nghĩa. Hiệu ứng mã hóa tốt nhưng tốc độ mã hóa chậm. (Chưa đăng ký, bạn không thể thêm "Tối mật", nhưng bạn có thể giải mã "Tối mật", thuận tiện cho người dùng sử dụng các tệp được mã hóa trên bất kỳ máy tính nào)

5. Nó có chức năng sao lưu. Trước khi mã hóa/giải mã, bạn có thể sao lưu các tập tin cần mã hóa/giải mã để đảm bảo an toàn. Nhưng nếu file lớn hơn sẽ ảnh hưởng đến tốc độ chương trình.

6. Mức độ mã hóa có thể được đánh dấu trong tên tệp của tệp được mã hóa để giúp người dùng dễ dàng xác định các tệp được mã hóa.

7. Ngoại trừ "tuyệt mật" trong quá trình mã hóa, không có hạn chế nào đối với các chức năng khác.

8. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng sử dụng các tệp được mã hóa trên bất kỳ máy tính nào, phần mềm này không ẩn các tệp nguồn dưới bất kỳ hình thức nào và cũng không sử dụng các tính năng của hệ điều hành để đóng gói các tệp. Ngay cả khi bạn cài đặt lại hệ thống, việc sử dụng bản mã sẽ không bị ảnh hưởng.

Cách sử dụng

1. Chọn tác vụ, mã hóa hoặc giải mã.

2. Chọn các tập tin để mã hóa/giải mã.

3. Chọn mức độ mã hóa tùy theo mức độ quan trọng của tệp được mã hóa.

4. Nhập mật khẩu. Mật khẩu phải dễ nhớ nhưng không hề đơn giản.

5. Chọn các chức năng bổ sung trong các tùy chọn theo nhu cầu của bạn. Mặc định là tất cả được chọn.

6. Nhấp vào nút Mã hóa/Giải mã và để chương trình hoàn thành nhiệm vụ của nó.

Phương thức đăng ký

1. Bấm vào chữ "i" trong vòng tròn ở góc dưới bên phải của chương trình để vào giao diện đăng ký.

2. Làm theo lời nhắc và gửi "số sê-ri" đến địa chỉ email được chỉ định để đăng ký. Gửi mã đăng ký miễn phí!

Ghi chú

1. Nên mã hóa/giải mã để Chọn chức năng sao lưu để ngăn chặn hậu quả của việc vận hành sai.

2. Mã hóa cùng một tệp nhiều lần bằng các mật khẩu khác nhau sẽ đạt được hiệu quả mã hóa tốt hơn.

3. Nếu muốn mã hóa thư mục, bạn có thể nén thư mục trước, sau đó nén tệp nén. mã hóa.

4. Hãy nhớ mật khẩu của bạn. Nếu bạn quên mật khẩu, tệp sẽ không hợp lệ.

Trang chủ: Thư mục nào chứa các shader cod16 (vị trí tệp shader cod16) Pokémon cci (tệp Pokémon cci) Vị trí tệp kế hoạch trạm vũ trụ x4 (cách thuê nhân viên trạm vũ trụ x4) Cách di chuyển dữ liệu Borderlands 3 trên Epic sang Steam (Kho lưu trữ Borderlands 3 hoành tráng nằm trong thư mục nào?) Cách mở 2077 cục bộ (cách mở 2077 từ thư mục) tháp pháo trạm vũ trụ x4 (vị trí tệp sơ đồ trạm vũ trụ x4) Phân tích giải pháp tệp dll bị thiếu "Age of Empires 4" (Age of Empires 4 không thể tìm thấy lối vào) Cuộn tranh Đài Loan được lưu trữ ở đâu (trong thư mục nào lưu trữ Cuộn tranh Đài Loan bằng hơi nước) Vị trí tệp kế hoạch trạm vũ trụ x4 (trạm vũ trụ x4 bị giảm khung hình nghiêm trọng) phần mềm openroads (phần mềm openroads có thể mở file CAD) không thể mở được nguồn gốc (nguồn gốc không thể mở được tệp opju) Cách thuê nhân viên trạm vũ trụ x4 (vị trí tệp kế hoạch trạm vũ trụ x4) tập tin bị thiếu apex (thiếu apex sha-2) Thư mục nào chứa shader cod16 (Shader Call of Duty 16 ở đâu trong ổ c) tập tin bị thiếu apex (tệp hiển thị apex) linux xóa một thư mục (linux xóa nội dung của một tập tin) Trình khởi chạy Genshin Impact trên PC ở đâu (Trình khởi chạy Genshin Impact PC ở thư mục nào) Mã hóa thư mục Phần mềm mã hóa tập tin Trình dọn dẹp tệp mã hóa tài liệu Trợ lý ES trình duyệt tệp Tập tin riêng tư an toàn Sửa đổi thuộc tính tệp Bậc thầy quản lý tập tin di động Các tập tin bị thiếu của Assassin's Creed Valhalla (Các tập tin của Assassin's Creed Valhalla chưa đầy đủ nhưng trò chơi có thể chơi được) Các bản lưu bị mất của Assassin's Creed Valhalla (Các tập tin bị mất của Assassin's Creed Valhalla) Cách mod câu lạc bộ thể thao điện tử (nên đặt mô-đun câu lạc bộ thể thao điện tử trong thư mục nào) Thư mục lưu trữ của E-Sports Legend (có mod cho E-Sports Legend không) Assassin's Creed Valhalla cũ (tệp exe Assassin's Creed Valhalla) Game Horizon Zero Dawn bị lỗi (Trò chơi Horizon Zero Dawn bị lỗi, file dump đã được lưu trong phần cài đặt game) Nơi tìm vị trí lưu trữ của Esports Legends (Thư mục lưu trữ của Esports Legends) Ngôn ngữ Assassin's Creed Unity (Tệp ngôn ngữ Assassin's Creed Unity ở đâu) Chỉnh sửa file cấu hình Assassin's Creed Valhalla (Cách chỉnh cấu hình Assassin's Creed Valhalla) Nên đặt mô-đun Câu lạc bộ Thể thao Điện tử vào thư mục nào (Hướng dẫn cài đặt mô-đun trò chơi Câu lạc bộ Thể thao Điện tử) SWF hoạt hình có nghĩa là gì (tệp hoạt hình swf)