Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > hình ảnh đồ họa > Snap Art 4 (Phần mềm lọc vẽ tay PS)

Snap Art 4 (Phần mềm lọc vẽ tay PS)

Snap Art 4 (Phần mềm lọc vẽ tay PS)

Loại:hình ảnh đồ họaPhiên bản:v4.1.3.392免费版Cập nhật:2023-04-29 17:04:43Kích thước:43.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Snap Art 4 (phần mềm bộ lọc vẽ tay PS) là công cụ có thể thêm các bộ lọc vẽ tay vào ảnh PS của người dùng, người dùng Snap Art có thể dễ dàng thực hiện các thao tác xử lý nghệ thuật trên ảnh và sửa đổi ảnh theo ý muốn nếu cần thiết. ..có thể được tải xuống và sử dụng.

Tính năng của phần mềm

1. Sử dụng Snap Art mở rộng bảng công cụ sáng tạo của bạn.

Biến những bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp chưa bao giờ dễ dàng hơn với Snap Art 4. Bằng cách phân tích các yếu tố hình ảnh và kỹ thuật của các nghệ sĩ qua nhiều thế kỷ, chúng tôi đã thiết kế Snap Art để tạo ra những hình ảnh trông giống như được tạo ra bởi con người chứ không phải máy tính.

Snap Art 4 cho phép bạn trải nghiệm nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau thông qua giao diện người dùng đơn giản và mượt mà. Thiết kế và bố cục cập nhật giúp giảm bớt phiền nhiễu và cung cấp một chuyến tham quan trực quan nhanh chóng về nhiều cài đặt trước để bạn có thể nhận được kết quả hoàn hảo nhanh hơn bao giờ hết. Snap Art có thể được sử dụng ở mọi nơi, kể cả dưới dạng một ứng dụng độc lập, cung cấp khả năng xử lý hàng loạt đơn giản.

2. Biểu đạt nghệ thuật trở nên đơn giản

Sử dụng Snap Art, không cần phối hợp tay mắt hay đào tạo kỹ thuật. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng tạo để biến tầm nhìn nghệ thuật của mình thành hiện thực và để các nét vẽ cho Snap Art.

Chọn một phong cách từ nhiều cài đặt trước của Snap Art, chẳng hạn như tranh sơn dầu, vẽ bút chì, phấn màu và màu nước, và Snap Art sẽ lo mọi việc cho bạn. Sau đó, bạn có thể sử dụng Mặt nạ chi tiết của Snap Art để trau dồi và tinh chỉnh các sắc thái riêng lẻ trong các khu vực quan tâm cụ thể trên khung vẽ của mình. Sản phẩm cuối cùng là một tác phẩm nghệ thuật xứng đáng được in trên canvas và treo trong phòng trưng bày.

3. Tìm phong cách riêng của bạn

Snap Art có nhiều cài đặt trước nhưng chúng chỉ là điểm khởi đầu cho phong cách độc đáo của riêng bạn. Nếu bạn tìm thấy một cài đặt trước khơi dậy ý tưởng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nó cho phù hợp với nhu cầu của mình. Lưu giao diện mới của bạn làm cài đặt trước với tên, danh mục và thậm chí cả ghi chú. Sau đó, bạn có thể áp dụng nó cho ảnh (hoặc ảnh hàng loạt) chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Trang chủ: lọc