Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình điều khiển > Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan

Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan

Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan

Loại:Tải xuống trình điều khiểnPhiên bản:v9.0官方版Cập nhật:2023-04-23 09:14:30Kích thước:43.5MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan là phần mềm trình điều khiển hệ thống được thiết kế đặc biệt cho máy tính bảng màn hình cảm ứng. Phiên bản Lanting của trình điều khiển phổ quát dành cho máy tính bảng viết tay có các chức năng mạnh mẽ và phạm vi phủ sóng toàn diện, đồng thời có thể hỗ trợ các sản phẩm máy tính bảng viết tay màn hình cảm ứng phổ biến trên thị trường. Để giải quyết vấn đề khó cài đặt trình điều khiển thiết bị trong các hệ điều hành khác nhau, phần mềm đã phát triển một bộ công cụ tích hợp tích hợp số lượng lớn gói trình điều khiển của nhà sản xuất, hỗ trợ sử dụng ngoại tuyến và cải thiện đáng kể sự tiện lợi khi sử dụng.

Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan

Tính năng phần mềm

Giao diện đẹp< p> Chức năng thay đổi giao diện động đầu tiên, hiện là phần mềm viết tay có giao diện đẹp nhất, chức năng đầy đủ nhất và số lượng thông số kỹ thuật máy tính bảng viết tay lớn nhất

Nhận dạng mạnh mẽ

Hỗ trợ đầu vào của hơn 27.000 truyền thống và các ký tự tiếng Trung giản thể, đồng thời các nét chữ liên tục cũng có tác dụng nhận dạng mạnh mẽ. Ngay cả đối với một số ký tự tiếng Trung mà bạn không thể viết, bạn có thể viết các từ đồng âm và chọn chúng trong cửa sổ ứng viên sau này.

Từ vựng khổng lồ

Phiên bản Lanting của trình điều khiển phổ quát dành cho máy tính bảng viết tay có thư viện phông chữ liên kết phong phú nhất trong ngành, chức năng tự học và chức năng chữ ký.

Mô tả phần mềm

Trình điều khiển máy tính bảng Lantingwan hỗ trợ hầu hết các máy tính bảng màn hình cảm ứng và là trình điều khiển máy tính bảng thực sự phổ biến.

Phần cứng được hỗ trợ bao gồm dòng Dianjiangwang, dòng Handwriting Star, dòng Wencai, dòng Huiyou, dòng Qiancai, dòng Juncai, dòng Haocai, dòng Jundian, dòng Kyushu, dòng Sable, dòng Tsinghua Unisplendour, dòng Tsinghua Tongfang, dòng Jiuzhou, dòng Xizhi , Dòng hiện đại, dòng Philips, dòng Creative, dòng Ruier, dòng Civilization, dòng Hanxiang, dòng Belle và hàng chục thương hiệu khác, hàng trăm máy tính bảng viết tay.

Trình điều khiển máy tính bảng viết tay Lantingwan sử dụng giao diện đồ họa cổ điển và là phần mềm đầu tiên thay đổi giao diện linh hoạt. Đây hiện là phần mềm viết tay có giao diện đẹp nhất, chức năng đầy đủ nhất và số lượng thông số kỹ thuật máy tính bảng viết tay lớn nhất. Nó hỗ trợ nhiều hơn nữa hơn 27.000 ký tự tiếng Trung phồn thể và giản thể, cùng các nét nối, nhận dạng ký tự có tác dụng rất tốt. Đối với những ký tự tiếng Trung mà bạn không viết được, bạn có thể viết từ đồng âm và chọn chúng trong cửa sổ ứng viên. Nó cũng có thư viện phông chữ liên kết phong phú nhất trong ngành, chức năng tự học và chức năng chữ ký.

Trước khi sử dụng, vui lòng gỡ cài đặt phần mềm viết tay đã cài đặt trước đó để tránh xung đột.