Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Xe tăng tư duy ưu sinh

Xe tăng tư duy ưu sinh

Xe tăng tư duy ưu sinh

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.5.7Cập nhật:2023-10-19 08:43:24Kích thước:77.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Xe tăng tư duy ưu sinh
  • Xe tăng tư duy ưu sinh
  • Xe tăng tư duy ưu sinh
  • Xe tăng tư duy ưu sinh

Ứng dụng Eugenics Think Tank là một ứng dụng dịch vụ y tế. Ứng dụng Eugenics Think Tank có các chức năng truy vấn và giải pháp bệnh tật mạnh mẽ, cho phép các bác sĩ cập nhật thông tin chuyên môn mới nhất và sử dụng thời gian phân tán để học kiến ​​thức mới.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Eugenics Think Tank là một nền tảng truy vấn kiến ​​thức lâm sàng. Ứng dụng Eugenics Think Tank thu thập những thông tin nghiên cứu mới nhất trong và ngoài nước trong 20 năm qua, là những thông tin quan trọng cần thiết cho việc tư vấn lâm sàng. Ứng dụng Eugenics Think Tank cung cấp yêu cầu tìm hiểu kiến ​​thức y tế và cung cấp thông tin mới nhất bao gồm các bệnh di truyền, dị tật bẩm sinh, thuốc dùng trước khi mang thai/khi mang thai, các tác nhân gây quái thai trong môi trường, gen, v.v. , giúp các bác sĩ có được nguồn thông tin cùng một lúc và cứu sống.

Giới thiệu chức năng

[ Dữ liệu khổng lồ】

Tập trung vào lĩnh vực phòng ngừa và điều trị dị tật bẩm sinh, nó cung cấp toàn diện thông tin và kiến ​​thức mới nhất về nguy cơ dị tật bẩm sinh và sinh con khỏe mạnh, bao gồm các bệnh di truyền, dị tật bẩm sinh, thuốc dùng trước khi mang thai/mang thai , các yếu tố môi trường gây quái thai, gen, v.v. , cũng như những thông tin, kiến ​​thức mới nhất trong lĩnh vực phòng ngừa và kiểm soát ba cấp độ. Nó có các chức năng truy vấn mạnh mẽ, nền tảng kiến ​​thức cơ bản, đào tạo chuyên môn, hướng dẫn bằng video, giáo dục sức khỏe và các mô-đun chức năng mạnh mẽ khác.

[Mạnh mẽ]

Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của máy trạm cung cấp nhiều dạng truy vấn khác nhau, bao gồm mờ, tiếng Trung, tiếng Anh, bính âm, phụ âm đầu và các dạng truy vấn khác. Cho dù nhập bằng chữ viết tay, bàn phím hay giọng nói, máy trạm đều nhận dạng chính xác thông tin truy vấn. Máy trạm đưa một lượng lớn kiến ​​thức và thông tin mới nhất vào túi bác sĩ, giúp việc truy vấn thuận tiện và nhanh chóng.Phiên bản điện thoại thông minh: di động và di động, giao tiếp với nhau và tận dụng tối đa thời gian phân mảnh cho việc học.

[Cập nhật tức thì]

Máy trạm có thể cập nhật và thêm thông tin rủi ro cũng như thông tin mới nhất bất kỳ lúc nào. Cơ sở dữ liệu cũng được cập nhật bất cứ lúc nào. Máy trạm duy trì những phát triển và thông số kỹ thuật mới nhất trong ngành, đồng thời các bài giảng của các chuyên gia trong và ngoài nước được cập nhật ít nhất ba lần một tuần. Hãy để các bác sĩ bám sát những thông tin chuyên môn mới nhất.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng truy vấn

Liên tục tối ưu hóa chức năng tìm kiếm để có được thông tin chính xác và nhanh chóng;

2. Tìm tổ chức

p>

Tổ chức các tổ chức có thẩm quyền trong ngành để hỗ trợ các nhu cầu lâm sàng;

3. Tìm chuyên gia

Cung cấp danh sách các tổ chức có thẩm quyền trong ngành để xác định chính xác kết nối các bác sĩ có triệu chứng;

< p>4. Các chuyên gia trả lời câu hỏi

Các chuyên gia trong ngành trả lời câu hỏi trực tuyến và truyền đạt kinh nghiệm thực hành lâm sàng.

Điểm nổi bật của phần mềm

Ứng dụng Eugenics Think Tank là một ứng dụng hội nghị trực tuyến và học tập tại chỗ được thiết kế riêng cho bác sĩ sản phụ khoa.

Ứng dụng Eugenics Think Tank quy tụ các chuyên gia hàng đầu của đất nước về sản phụ khoa và siêu âm.

Có các bài giảng trực tuyến trực tiếp của các chuyên gia y tế mỗi ngày, cho phép bạn học hỏi từ những giáo viên nổi tiếng và đi du lịch cùng giới thượng lưu.

Nhật ký cập nhật

Đã thêm mô-đun chấp thuận có hiểu biết

Xe tăng tư duy ưu sinhTải về liên quan