Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > Kiểm tra sắc đẹp

Kiểm tra sắc đẹp

Kiểm tra sắc đẹp

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v3.3.10Cập nhật:2023-09-08 08:16:21Kích thước:35.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kiểm tra sắc đẹp
  • Kiểm tra sắc đẹp
  • Kiểm tra sắc đẹp
  • Kiểm tra sắc đẹp

Ứng dụng Meiliyi Test là một ứng dụng khách kiểm tra da thông minh AI. Phần mềm Beauty Test có thể phân tích tình trạng da mặt thông qua một bức ảnh, diễn giải và phân tích toàn diện hơn 20 chỉ số, đồng thời giúp người dùng tìm ra sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Beauty Test là ứng dụng dành cho thành viên của các cửa hàng thực tế như làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và làm tóc.

Khách hàng đăng ký sử dụng phần mềm Beauty Test có thể nhận được điểm hoặc quà tặng do các thẩm mỹ viện và hiệp hội làm đẹp phối hợp trao tặng tùy từng thời điểm.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với kỹ thuật viên quen thuộc trong ứng dụng Meiliyichi, kiểm tra chi tiết mức tiêu thụ, tiến hành đánh giá trực tuyến và trải nghiệm cảm giác thích thú và tiện lợi cao cấp do Internet mang lại.

Giới thiệu chức năng

[Chụp ảnh kiểm tra da] Không cần mua phần cứng, tạm biệt các thẩm mỹ viện, việc kiểm tra da chuyên nghiệp có thể dễ dàng thực hiện bằng điện thoại di động.

[Phân tích thông minh] Phân tích toàn diện chất lượng da từ các khía cạnh tuổi tác, màu da, độ nhờn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, lỗ chân lông, độ mịn màng, v.v.

[Khuyến nghị sản phẩm] Tùy chỉnh kế hoạch chăm sóc da và làm đẹp cá nhân hóa dựa trên loại da của bạn và kết hợp với lý thuyết chăm sóc da khoa học.

[Phổ biến khoa học chăm sóc da] Một nhóm những người có ảnh hưởng đến chăm sóc da ở đây để trao đổi với bạn về thành phần, hiệu quả, lý lịch, sản phẩm tốt và sự lựa chọn hợp lý.

[Cộng đồng có cùng làn da] Kinh nghiệm làm đẹp, kinh nghiệm chăm sóc da... Thứ hai, nói chuyện với người cùng làn da là đáng tin cậy nhất.

[Skin Record] giúp bạn ghi lại mọi thay đổi trên làn da của mình. Hãy để làn da của bạn cho bạn biết sản phẩm chăm sóc da mới của bạn có tốt hay không.

Tính năng phần mềm

1.Trợ lý quản lý cần thiết để con gái làm đẹp;

2.Trợ lý quản lý đo da trí tuệ nhân tạo;

3. Chúng tôi có mọi thứ bạn muốn đo lường;

4. Cảm thấy xinh đẹp mỗi ngày;

5. Dễ kiểm tra và dễ giải quyết;

Nhật ký cập nhật

v3.3.101, đã sửa LỖI khiến dịch vụ trò chuyện không thể hoạt động khi dịch vụ trò chuyện không khả dụng

Kiểm tra sắc đẹpTải về liên quan