Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Tải xuống cuộc gọi trên đám mây

Tải xuống cuộc gọi trên đám mây

Tải xuống cuộc gọi trên đám mây

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v3.0Cập nhật:2023-09-06 08:14:00Kích thước:5.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây
  • Tải xuống cuộc gọi trên đám mây

Điện thoại Internet miễn phí Cloud Call CloudCall được phát triển và ra mắt bởi đội ngũ sáng tạo của Cloud Technology International Co., Ltd. Dựa trên sổ địa chỉ điện thoại di động, nó có thể thực hiện các cuộc gọi theo thời gian thực trong môi trường mạng.

Công nghệ đám mây là một công ty công nghệ cao mới nổi, làm chủ các công nghệ cốt lõi trong việc phát triển hệ thống thiết bị đầu cuối di động và truyền thông mạng thế hệ tiếp theo, sở hữu quyền sở hữu trí tuệ độc lập và có dịch vụ chuyển mạch thế hệ tiếp theo hàng đầu trong ngành công nghệ và sản phẩm. "Cloud Call" là phần mềm nhắn tin tức thời đa nền tảng, chất lượng cao được gần một trăm kỹ sư của Cloud Technology International xây dựng cẩn thận trong khoảng thời gian 5 năm.

Tính năng đa đám mây

1. Cuộc gọi trong mạng cuộc gọi đám mây - cuộc gọi 24 giờ tới điện thoại di động của người dùng cuộc gọi đám mây toàn cầu, luôn miễn phí.

2. Gọi điện thoại cố định toàn cầu miễn phí - Phạm vi điện thoại cố định của Cloud Phone sẽ bao phủ toàn thế giới! Bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí tới điện thoại di động thông thường và điện thoại cố định của bên kia thông qua tính năng gọi điện toán đám mây mà không cần cài đặt tính năng gọi điện đám mây.

3. Hỗ trợ ghép sổ địa chỉ điện thoại di động - Cloud Call cung cấp tất cả các chức năng sổ địa chỉ điện thoại di động, cũng như sao lưu đám mây dựa trên chức năng sổ địa chỉ điện thoại di động mà không cần phải nhập thủ công số điện thoại di động số điện thoại của bạn bè từng người một.

4. Đồng bộ hóa danh bạ bất kỳ lúc nào - khi bạn thực hiện thay đổi đối với sổ địa chỉ cục bộ, sổ địa chỉ cuộc gọi trên đám mây sẽ tự động được cập nhật đồng thời.

5. Băng thông thoại thấp - cuộc gọi đám mây có yêu cầu mạng thấp và vẫn có thể thực hiện cuộc gọi miễn phí trong môi trường tốc độ thấp.

6. Chức năng trả lời ngoại tuyến - không cần thiết - giữ Huyn trực tuyến, bạn của bạn vẫn có thể gọi cho Huyn của bạn thông qua Huyn của anh ấy và không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi Huyun của bạn bạn.

7. Đa nền tảng - gọi điện trên nền tảng đám mây hỗ trợ iOS 4.0 trở lên, Android 2.1 trở lên, các sản phẩm của Apple (iPhone, iPad, iPod-Touch), nhiều thương hiệu điện thoại Android và Windows XP , win7 và các hệ thống máy tính khác. Và các cuộc gọi đa nền tảng có thể được thực hiện giữa các thiết bị này.

Trang chủ: Vân Hồ

Tải xuống cuộc gọi trên đám mâyTải về liên quan