Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > công cụ chơi game > mạch dota chuyên nghiệp

mạch dota chuyên nghiệp

mạch dota chuyên nghiệp

Loại:công cụ chơi gamePhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-08-22 08:19:28Kích thước:19.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mạch dota chuyên nghiệp
  • mạch dota chuyên nghiệp
  • mạch dota chuyên nghiệp
  • mạch dota chuyên nghiệp

Ứng dụng Dota Pro Circuit là một ứng dụng hỗ trợ trò chơi cầm tay. Phiên bản Android của ứng dụng Dota Pro Circuit chủ yếu cung cấp chức năng phát sóng trực tiếp sự kiện thể thao /[k1/] cho người dùng điện thoại di động Dota. Bạn có thể tìm hiểu về các sự kiện thể thao /[k1/] mới nhất, xem trận đấu, thông tin thi đấu, v.v. Chức năng Thông qua ứng dụng Dota Pro Circuit, vẫn có những chức năng hay đang chờ bạn trải nghiệm!

Giới thiệu chức năng

[Thông báo tin tức tùy chỉnh]

Thu thập các đội và cầu thủ yêu thích của bạn và làm nổi bật thông tin liên quan của họ trong thông báo tin tức. Nhận quyền truy cập theo thời gian thực vào kết quả trận đấu, thay đổi đội hình và thông tin lịch thi đấu. Bạn cũng có thể xem thông tin về người chơi và tìm hiểu thêm về lịch sử của đội cũng như kết quả và thành tích của đội từ mùa giải Pro Tour hiện tại.

[Dự đoán]

Kiểm tra kỹ năng dự đoán của bạn và cố gắng dự đoán chính xác kết quả của bất kỳ trận đấu nào trong Pro Tour, bất kể bạn ở đâu. Đưa ra những phần cá nhân của bản thân để hỗ trợ cho sự lựa chọn của bạn.

[Dream]

Bạn không chỉ có thể xem giải đấu chuyên nghiệp mà còn có thể thành lập đội vô địch của riêng mình để tham gia thử thách trong mơ. Xây dựng đội hình và cạnh tranh với bạn bè và thế giới để xem ai có thể đạt điểm cao nhất. Dựa trên hiệu suất tích lũy, bạn có thể kiếm được các mảnh vỡ.

[Giải đấu]

Trang Giải đấu là trang chủ của bạn cho mọi sự kiện Dota Pro Tour. Ngoài bảng xếp hạng tổng thể của giải đấu, bạn cũng sẽ tìm thấy thông tin chi tiết về các đội tham gia, bảng xếp hạng sự kiện và chi tiết trận đấu - bao gồm biểu đồ tóm tắt thuộc tính, chỉ số anh hùng, v.v. Khi giải đấu diễn ra, các trận đấu giữa vòng bảng và vòng loại trực tiếp sẽ được cập nhật kết quả đầy đủ.

[Chi tiết chuyến tham quan]

Ứng dụng Trợ lý chuyến tham quan chuyên nghiệp giúp đảm bảo bạn không bỏ lỡ một phút nào. Ngoài thông tin chi tiết của loạt phim trước, bạn cũng có thể theo dõi các chuyển động trong thời gian thực của trò chơi và theo dõi diễn biến của trò chơi mọi lúc - ngay cả khi bạn không thể xem trò chơi vào lúc này.

Tính năng phần mềm

Cải thiện trải nghiệm Dota hàng ngày không thể tách rời khỏi dịch vụ đăng ký hàng tháng mới-Dota Plus, giúp ích cho mọi trò chơi, mọi thứ Bạn sẽ làm được kiểm soát.

Luyện tập và nâng cấp

Cho dù có bao nhiêu anh hùng sử dụng kiếm hay tập trung vào một hoặc hai trong số họ trong hàng trăm trò chơi, giờ đây bạn sẽ có được kinh nghiệm tâm linh trong mỗi trò chơi, cho phép anh hùng bạn sử dụng để nâng cao trình độ Tâm linh. Khi cấp độ luyện tập tăng lên, các cấp độ mới của Huy hiệu Anh hùng sẽ được mở khóa. Mỗi lần nâng cấp sẽ thưởng các mảnh và cấp độ huy hiệu mới cũng thưởng cho các giọng nói Roulette trò chuyện anh hùng mới. Bắt đầu trò chơi một cách nhanh chóng và mở khóa phần thưởng tinh thần đầu tiên của bạn.

Thử thách dành riêng cho anh hùng

Mỗi anh hùng hiện có một loạt thử thách phù hợp với mình - bao gồm cả việc tập trung vào cơ chế độc đáo của anh hùng - để trau dồi và chứng minh kỹ năng cũng như phong cách của mình. Mỗi thử thách có ba mức độ khó. Độ khó càng cao thì phần thưởng càng nhiều kinh nghiệm và sao, có thể đồng thời thúc đẩy việc luyện tập anh hùng và khám phá trình độ của từng anh hùng.

Di tích anh hùng

Mỗi anh hùng nhận được một hộp di tích, trong đó có 14 ô di tích - 10 ô thông thường và 4 ô hiếm - có thể ghi lại và thu được nhiều di tích khác nhau. Sau khi di tích được mở khóa, các mốc quan trọng trong dữ liệu hiển thị sẽ được cập nhật trong quá trình chơi trò chơi, với các danh mục tương ứng trên bảng mặt sau của mỗi trò chơi. Thánh tích của bất kỳ anh hùng nào cũng có thể được mở khóa bằng cách sử dụng các mảnh phần thưởng. Sau khi mở khóa nhiều thánh vật, dữ liệu tương ứng sẽ được ghi vào trò chơi cùng lúc.

Phần thưởng bổ sung

Ngoài các vật phẩm thánh, các mảnh vỡ cũng có thể được đổi lấy các vật phẩm độc quyền mới được thêm vào, cũng như các bộ cổ điển được chọn lọc cho một số anh hùng nổi tiếng.

Trợ lý Plus

Trợ lý Plus cung cấp nội dung tải và đề xuất theo thời gian thực - được tạo từ dữ liệu được thu thập từ hàng triệu trận đấu gần đây với cấp độ kỹ năng phù hợp - cho phép trợ lý bắt kịp các xu hướng mới nhất . Cho dù bạn cần lời khuyên về cách chọn tướng tốt nhất cho đội hình của mình hay bạn không chắc chắn nên trang bị gì khi đã có lại Blink Dagger, Plus Assistant đều có tất cả.

Các đặc quyền bổ sung

Giải đấu Warrior League hàng tuần hiện đã quay trở lại. Và nó miễn phí cho tất cả thành viên Dota Plus. Những người không phải là thành viên vẫn có thể mua vé Warriors League với giá 600 USD để đăng ký. Ngoài biểu tượng cảm xúc trò chuyện đặc biệt và danh hiệu hồ sơ cá nhân, còn có 20.000 mảnh để giành chức vô địch.

Ưu điểm của phần mềm

1. Sử dụng điểm mảnh của các thành viên PLUS để "đoán" đối thủ.

2. Thành lập đội ngũ trong mơ cho các sự kiện lớn và nhỏ, đồng thời khen thưởng các phân đoạn dựa trên mức điểm ước mơ.

3. Đẩy và theo dõi tin tức sự kiện

Câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để nhận điểm?

16 đội ở nhóm thứ nhất và 8 đội ở nhóm thứ hai sẽ nhận được điểm.

Giải hạng nhất và hạng nhì được bao nhiêu điểm?

Mùa giải này, Lớp A cung cấp 15.000 điểm và Lớp B cung cấp 500 điểm. Điểm ở giải hạng nhất được phân bổ tuyến tính và tổng số tiền thưởng vượt quá 1 triệu đô la Mỹ.

Điểm được phân bổ dựa trên kết quả trận đấu như thế nào?

16 đội ở Giải hạng Nhất áp dụng hệ thống loại trực tiếp kép. Quy tắc phân phối điểm như sau (giả sử tổng số tiền thưởng là 1 triệu USD):

Đội ghi điểm hay người chơi ghi điểm?

Điểm của đội.

Sau khi người chơi thay đổi đội, điểm của người chơi có thay đổi tương ứng không?

Con số

Có bao nhiêu đội sẽ được mời trực tiếp tham gia Giải đấu mời quốc tế 2019 dựa trên số điểm?

12 đội có tổng điểm cao nhất sẽ được mời trực tiếp tham gia Giải đấu Quốc tế 2019. Các địa điểm khác được xác định theo vòng loại khu vực (1 suất cho mỗi khu vực).

Điểm có ảnh hưởng đến việc bạn có được mời tham gia vòng loại khu vực không?

Không, nhưng nó sẽ được sử dụng làm yếu tố tham khảo trong việc xác định số lượng lời mời trực tiếp đến vòng loại khu vực.

Có bao nhiêu đội sẽ vượt qua vòng loại khu vực ở giải đấu một và hai?

Đối với giải hạng nhất, mỗi khu vực có ít nhất hai suất thăng hạng, còn đối với giải hạng hai có ít nhất một suất thăng hạng.

mạch dota chuyên nghiệpTải về liên quan