Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Bậc thầy kinh doanh

Bậc thầy kinh doanh

Bậc thầy kinh doanh

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v3.918Cập nhật:2023-08-10 07:24:09Kích thước:474MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy kinh doanh
  • Bậc thầy kinh doanh
  • Bậc thầy kinh doanh
  • Bậc thầy kinh doanh
  • Bậc thầy kinh doanh

Business Master là một trò chơi di động mô phỏng với giao diện trò chơi đơn giản, rõ ràng và cài đặt cốt truyện hấp dẫn để thể hiện con người thật của bạn, khiến mọi người cảm thấy vô cùng thú vị. Người chơi có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu lớn.

Giới thiệu trò chơi

Business Master là trò chơi thiên về kinh doanh với chất lượng trò chơi có độ phân giải cực cao và nhiều cách khác nhau để bạn trải nghiệm. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật mình yêu thích để bắt đầu trải nghiệm game và xây dựng đế chế kinh doanh của riêng mình. Người chơi cũng có thể đích thân tuyển dụng nhân viên, trải nghiệm lối chơi mô phỏng mới, liên tục chiêu mộ nhân tài và tìm hiểu thêm các phương pháp quản lý kinh doanh.

Tính năng của trò chơi

1 , phương thức kinh doanh đa dạng, trải nghiệm hệ thống mô phỏng mới nhất, đích thân tuyển dụng nhân viên và sắp xếp lịch trình của bạn mỗi ngày.

2. Không ngừng mở rộng phạm vi thế mạnh của công ty, những gói quà khủng đang chờ bạn, những phần thưởng siêu khủng đang chờ bạn và bạn sẽ trở thành ông trùm kinh doanh.

3. Lối chơi phát triển mô phỏng hoàn toàn mới, nội dung phong phú và thú vị để bạn trải nghiệm cùng nhiều tài năng xuất sắc khác nhau đang chờ bạn khám phá và làm việc cho chính mình.

4. Dễ dàng phát triển và vận hành thú vị, không ngừng mở rộng quy mô công ty và sử dụng nhiều chính sách hiệu quả khác nhau để lãnh đạo công ty của bạn.

5. Không ngừng học hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến ​​thức khác nhau, hiểu rõ các tình huống kinh doanh khác nhau, tự do điều hành tại nơi làm việc và trải nghiệm niềm vui khi trở thành một tổng thống độc đoán.

6. Giao diện trò chơi trực quan độ nét cao, chế độ thử thách khiến mọi người cảm thấy vô cùng thú vị được mở ra cho bạn.

7. Nhiều chế độ xã hội tương tác ấm áp khác nhau, bạn có thể làm quen với nhiều bạn bè hơn.

8. Cốt truyện mở và tự do, hãy thể hiện mình trong ngành công nghiệp phép thuật này.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Bậc thầy kinh doanh hình ảnh chế độ ma cf (video chính về chế độ ma cf) Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" là cấp bậc nào (Cấp Ngọc trong "Game Lol Mobile" có được coi là cao thủ không) Diablo 3 Dash Master có thể được hoàn thành bởi một người chơi không (Hướng dẫn về Diablo 3 Dash Master) Cách nhận được Surfer Master Singed trong "Trò chơi Liên Minh Huyền Thoại trên thiết bị di động" (Supper Master Singed có phải là trang phục tiệc bể bơi) Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight" (Bậc thầy võ thuật xuất hiện ở đâu trong "My Knight") Hướng dẫn sử dụng Sprint Master của Diablo 3 (Cách trở thành Sprint Master trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3) Huy hiệu chính chọn và cuộn nba2k21 (hướng điều khiển chọn và cuộn nba2k21) Hướng dẫn sử dụng Diablo 3 Dash Master (Diablo 3 Dash Master) Cách trở thành vận động viên chạy nước rút trong Nhiệm vụ chinh phục Diablo 3 (Hướng dẫn Dashmaster Diablo 3) Hướng dẫn chuyên môn về Diablo 3 Dash (Diablo 3 Running) Làm thế nào để có được thành tựu bậc thầy trong trò chơi di động "Tianya Mingyue Dao" (cổng bên trong trò chơi di động Tianya Mingyue Dao) Tiến bộ bậc thầy Apex (lên cấp đỉnh cao) Phiên bản di động của Street Basketball Master Trò chơi di động bậc thầy cầu lông chuyên gia mảnh trắng Kỹ thuật kết hợp của Horizon 4 Stunt Master (Horizon 4 Stunt Master) Mê cung không thể tin được 5 (Bậc thầy toàn thời gian của sê-ri Mê cung không thể tin được 5) Bộ sưu tập hoàn chỉnh về Subway Cool Runners (Người chạy tàu điện ngầm tiên tiến nhất)