Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Câu chuyện về chú mèo dễ thương

Câu chuyện về chú mèo dễ thương

Câu chuyện về chú mèo dễ thương

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.11.21Cập nhật:2023-07-31 07:16:46Kích thước:754.3MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Câu chuyện về chú mèo dễ thương
  • Câu chuyện về chú mèo dễ thương
  • Câu chuyện về chú mèo dễ thương
  • Câu chuyện về chú mèo dễ thương
  • Câu chuyện về chú mèo dễ thương

Câu chuyện mèo dễ thương là một trò chơi di động để vun đắp tình yêu. Trong trò chơi di động này, những chú mèo nổi tiếng thế giới hóa thân thành những chàng trai xinh đẹp với những tính cách khác nhau để cùng bạn bắt đầu cuộc hành trình tình yêu tuyệt vời xuyên suốt các cuộc đua. Cốt truyện hấp dẫn và lối chơi đa dạng. Hãy đến và tải về nó!

Giới thiệu trò chơi

Con mèo của bạn có biến thành anh chàng đẹp trai chỉ sau một đêm không? ! Chú mèo nổi tiếng thế giới đã biến thành một người đàn ông đẹp trai? ! Sân sau của mèo trở thành hậu cung của mèo? ! Tôi muốn yêu một con mèo! ? Trò chơi di động mô phỏng tình yêu nữ hoàn toàn mới "Câu chuyện về chú mèo dễ thương" sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới!

Câu chuyện về chú mèo dễ thương là một trò chơi tình yêu đầy cảm xúc mới dành cho các bé gái kết hợp các yếu tố phát triển tình yêu và quản lý mô phỏng. Hành tinh mèo sa ngã "Atlantis", những trận mưa sao băng kỳ lạ, những tổ chức bí ẩn, những âm mưu chết chóc... Liệu người anh hùng có thể chia sẻ những rắc rối tương tự với lũ mèo? Những chú mèo nổi tiếng thế giới hóa thân thành những anh chàng đẹp trai với những tính cách khác nhau và cùng bạn dấn thân vào cuộc hành trình tình yêu tuyệt vời xuyên suốt các cuộc đua. Điều hành một cửa hàng, đào tạo nhân viên, thu thập mèo, kết bạn, giao lưu với mọi người, v.v.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Sửa các lỗi tích lũy

Câu chuyện về chú mèo dễ thươngTải về liên quan