Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Một Kiếm Thanh Vân

Một Kiếm Thanh Vân

Một Kiếm Thanh Vân

Loại:Hóa trangPhiên bản:v2.8.0Cập nhật:2023-07-26 07:05:35Kích thước:126MHệ thống:安卓, 8.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Một Kiếm Thanh Vân
  • Một Kiếm Thanh Vân
  • Một Kiếm Thanh Vân
  • Một Kiếm Thanh Vân

Yijian Qingyun là một game Xianxia nhập vai. Game di động "Yijian Qingyun" cực kỳ tinh tế, hệ thống bay kiếm hoàng gia cho phép bạn bay tự do trong thế giới bản đồ mở và chuyển đổi giữa hàng trăm thời trang để tạo nên cá tính của riêng mình.

Giới thiệu trò chơi

Trong đấu trường này không chỉ có bất bình và hận thù mà mặt trời sẽ mọc và ánh nắng sẽ rực rỡ hơn. Sẽ có tấm lưng lốm đốm của bạn trong rừng tre, trăng sẽ nhợt nhạt khi lên cao, ngọn đèn sẽ thắp bằng khói và sẽ có câu chuyện của bạn. Võ thuật thực sự, võ thuật trong lòng bàn tay, cho phép người chơi trải nghiệm thực tế võ thuật, khôi phục niềm vui, sự giận dữ, nỗi buồn và niềm vui của văn hóa võ thuật Trung Quốc và phấn đấu tạo ra một nền võ thuật lớn hơn và tự do hơn thế giới dành cho người chơi trên điện thoại di động!

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Trò chơi dựa trên những sử thi tuyệt đẹp của các triều đại Tùy và Đường cũng như những huyền thoại giả tưởng về Tam Giới. Nó kết hợp lối chơi kỳ lạ QTE sáng tạo và tác động hình ảnh đầy hiệu ứng đặc biệt để mô tả một thế giới thú vị của Xia Xian.

2. Có hàng trăm giáo phái trong trò chơi. Mỗi người chơi có số phận và cơ hội riêng. Anh ta chạm trán với các giáo phái khác nhau và sống một cuộc sống khác nhau.

3. Hệ thống trang bị phong phú, hệ thống danh hiệu, hệ thống cảnh giới, ngoài ra bạn còn có thể chơi trùm cá nhân và các lối chơi khác. Mọi thứ đều có trong "Yijian Qingyun" để trải nghiệm cuộc sống tu luyện của bạn.

Tính năng của trò chơi

1. Trò chơi khôi phục cao các yếu tố Trung Hoa cổ đại, đồ họa trò chơi chất lượng cực cao, hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và mới mẻ cũng như những khung cảnh cổ điển tráng lệ;

< p >2. Các phong cách kỹ năng khác nhau, ngục tối, hệ thống chiến đấu và chiêu thức võ thuật phong phú và đa dạng;

3. Sử dụng các hiệu ứng đặc biệt của hạt và mô hình các hiệu ứng đặc biệt để nâng cao cảm giác tấn công, và làm cho các trận chiến băng đảng quy mô lớn và các trận chiến thành trì trở nên thuận tiện hơn. Sử dụng nó có thể mang đến cho người chơi trải nghiệm nhập vai và khó quên;

4. Sự kết hợp chuyên nghiệp cân bằng hơn và các phương thức thăng cấp đa dạng hơn. Mọi người đều có thể chơi những chiêu trò của riêng mình và tìm ra con đường phát triển phù hợp nhất với mình. Hãy để chúng tôi tìm thấy vị trí của riêng mình trong thế giới hỗn loạn này.