Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > Rừng tình nhân

Rừng tình nhân

Rừng tình nhân

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0.3.0Cập nhật:2023-07-09 08:12:50Kích thước:300.7MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Rừng tình nhân
  • Rừng tình nhân
  • Rừng tình nhân
  • Rừng tình nhân
  • Rừng tình nhân

Forest of Lovers là một game di động phát triển tình yêu thông thường của Otome. Trò chơi mang phong cách Nhật Bản mộng mơ và cốt truyện thăng trầm. Tại đây, bạn sẽ trở thành công chúa hai chiều và hoàn thành cuộc phiêu lưu của mình ở một chiều không gian khác.

Giới thiệu chính thức

"Khu rừng tình nhân" là game di động phiêu lưu tình yêu Otome sử dụng phong cách vẽ tranh mộng mơ, lối chơi mới lạ và cốt truyện hấp dẫn để đưa bạn vào thế giới của riêng mình. Hai- thế giới có chiều. Hãy để chúng tôi khôi phục một chiều không gian khác cho bạn và giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ công chúa hai chiều của mình!

Tính năng trò chơi

Cốt truyện thăng trầm, kết thúc như bạn mong muốn< /p> p>

Điểm khởi đầu của cốt truyện "Khu rừng tình nhân" bắt đầu khi bạn được chính thú cưng của mình giới thiệu đến một chiều không gian và thời gian khác. Khi bạn thức dậy ở một thế giới hoàn toàn xa lạ, bạn lớn lên từ một cô gái bình thường hoàn toàn không biết gì về thế giới trở thành một vị cứu tinh có trách nhiệm cứu thế giới. Có vẻ như đây là một quá trình khó khăn, nhưng trên đường đi, tôi gặp nhiều nhân vật nam chính khác nhau và cùng với tình yêu và tình bạn, mọi thứ dường như thật dễ dàng và đẹp đẽ.

Khi cốt truyện đi sâu từng bước, bạn cũng là số phận của các nhân vật chính trong câu chuyện sẽ giao nhau. Mọi sự lựa chọn sẽ mở đường cho những cốt truyện trong tương lai. Kết cục cuối cùng với nam chính được quyết định bởi những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống đời thường. Mỗi người chơi có thể giải cứu thế giới với nhân vật nam chính yêu thích của mình theo sở thích riêng!Tất nhiên, với tư cách là người chơi, bạn cũng có thể chinh phục nhiều hoàng tử mà mình thích cùng một lúc.

Nhân vật đẹp và phong cách vẽ tinh tế

Dù là thú cưng hay nhân vật trong “Khu rừng tình nhân” đều được thể hiện một cách tinh tế nhất nhờ sự nỗ lực không ngừng của các họa sĩ.Trước mặt các cầu thủ.

Phong cách vẽ tranh tinh tế tạo nên sự độc đáo cho mỗi nhân vật. tính cách bên trong cũng xuất hiện trên giao diện, giúp người chơi cảm nhận được bầu không khí của nhân vật ngay lập tức. Về nhân vật: shota dễ thương, trai đẹp, trai đẹp đều có sẵn, nhân vật có thể thay đổi và có thể đáp ứng sở thích của người chơi từ nhiều góc độ.

Ở đây, chúng tôi đặc biệt giới thiệu các hình dạng thú cưng dễ thương của các nhân vật chính trước khi họ biến hình. Mỗi người trong số họ đều dễ thương và đáng yêu đến mức sẽ làm tan chảy trái tim người chơi! Bên dưới vẻ ngoài dễ thương, những thú cưng nhỏ bé dễ thương này là Nhưng các nhân vật nam chính đều có tâm hồn độc đoán hoặc hiền lành, bối cảnh này càng khiến phim trở nên gây nghiện hơn.

Sự biến đổi lẫn nhau giữa con người và thú cưng, lối chơi vuốt ve

Điểm nổi bật lớn nhất trong lối chơi của “Khu rừng tình nhân” là “sự biến đổi lẫn nhau giữa con người và thú cưng”, thông qua sự “tương tác lẫn nhau” của người chơi. biến đổi" của nhân vật chính dưới hình dạng thú cưng. Lối chơi "vuốt ve" để đạt được hình dạng nhân vật cuối cùng của nhân vật. Khi "vuốt ve" sẽ tiêu tốn một lượng giá trị năng lượng nhất định của người chơi. Chế độ tương tác này cũng khiến cho trò chơi trở nên nhập vai và dễ chơi hơn, đồng thời làm hài lòng người chơi hơn.Vì mong muốn nuôi những thú cưng dễ thương.

Sau khi giải phóng hình dạng thú cưng dễ thương của nhân vật chính, hãy bắt đầu cuộc chiến chống lại mô hình quái vật. Chế độ chiến đấu theo lượt và các nhân vật xuất hiện trong phiên bản Q. Người chơi có thể chọn các kết hợp chiến đấu khác nhau để chiến đấu với những người thân yêu của mình. Không thể từ bỏ tình yêu hay chiến đấu. Chế độ kết hợp tùy ý như vậy phù hợp hơn với sở thích và sở thích của người chơi nữ.

Trang chủ: Rừng tình nhân

Rừng tình nhânTải về liên quan