Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?

Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?

Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-05-02 07:26:11Kích thước:88.3MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?
  • Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?
  • Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?
  • Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?
  • Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?

Chúng ta đi đâu vậy bố? All-Stars là một trò chơi parkour thông thường trên thiết bị di động. Trò chơi sử dụng công nghệ 3D giúp hình ảnh trở nên tinh tế hơn và sự dễ thương của các nhân vật trở nên sống động hơn. Trò chơi có chế độ máy bay độc đáo giúp bạn giải trí và hệ thống nhà tráng miệng nơi bạn có thể tự làm những món tráng miệng thơm ngon. Bạn cũng sẽ gặp nhiều điều thú vị trong chuyến phiêu lưu parkour của mình.

Giới thiệu chính thức

Dad, Where Are We Going All-Stars là trò chơi parkour 3D dành cho cha mẹ và con cái, màn hình trò chơi dễ thương, dễ thương, thao tác đơn giản, dễ dàng. sử dụng. Người chơi sẽ điều khiển đứa trẻ thực hiện parkour, người cha sẽ đóng vai vị thánh bảo trợ, hai cha con sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn. Trong quá trình parkour, người chơi cũng có thể triệu tập nhiều loài động vật dễ thương khác nhau để trở thành thú cưỡi và trải nghiệm cảm giác hồi hộp về tốc độ. Ngoài ra, trò chơi còn có chế độ bay và hệ thống nhà tráng miệng, người chơi có thể bay tự do trên bầu trời để thu thập nhiều nguyên liệu khác nhau và vận dụng khả năng sáng tạo của mình để làm ra những món tráng miệng thơm ngon trong ngôi nhà tráng miệng.

Tính năng của trò chơi

Màn hình trò chơi "Bố ơi, chúng ta đi đâu thế" rất dễ thương, dễ thương, thao tác đơn giản, dễ sử dụng. Trò chơi thực sự khôi phục lại bối cảnh của chương trình, với sự xuất hiện của em bé dễ thương của ông bố ngôi sao và lồng tiếng của người thật; cùng với nhiều loại thú cưỡi dễ thương xuất hiện trên hiện trường, cho phép bạn đạt điểm cao hơn!

 [Các nhân vật siêu dễ thương]

Bạn có còn nhớ "chị" Grace từng nói "Em không mũm mĩm nhưng nhiều thịt" không?

Có bạn còn nhớ Kimi đã nói "Bố uống nei nei nhiều hơn con" Bạn có còn nhớ "Con là Yang Yangyang, con là sói không phải cừu" không?

Trong "Bố ơi, chúng ta đi đâu thế?" -Stars", bạn Bạn có thể có được tất cả!

[Mount kéo gió]

Những chú chó dễ thương, heo con trong "Bố ơi mình đi đâu 2", báo hoa mai trong rừng nhiệt đới vào ban đêm?... Nhiều thú cưỡi bất ngờ khiến trò chơi của bạn trở nên thú vị hơn ~

【Phục hồi cảnh】

Yurt Mông Cổ trên thảo nguyên, voi ở làng Đại... Nơi nào có em bé dễ thương của Star Dad à? Các bạn cũng có thể cùng nhau đi xem nhé! Hãy cùng chạy theo các cảnh trong chương trình nhé~

[Trò chơi nhỏ]

Thu thập bánh rán để vào vòng trong cấp độ trò chơi mini! Bố của Cao Ge Đưa bạn vào cấp độ âm nhạc, cha của Zou Shiming sẽ đưa bạn đi bè! Tất nhiên, còn nhiều trò chơi nhỏ khác đang chờ bạn khám phá!

Nhật ký cập nhật

< p>[Em bé dễ thương mới]

Alalei và Xiaoliangzai sắp ra mắt ~ Người chơi có thể tự do ký hợp đồng với họ

[Chế độ chơi mới]

1. Thêm chương trình mới bối cảnh Rừng đá đỏ, đảm bảo mức độ phục hồi cao

2. Lối chơi tàu lượn siêu tốc mới, bạn có thể tương tác với bố mình

[Quà tặng kim cương]

Nhiệm vụ , hoạt động, v.v. Hệ thống sẽ tặng kim cương cho bạn

Trang chủ: Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi Đội chị em chí mạng trong "Trận chiến toàn sao") Làm thế nào để có được cú nhảy của Jotaro Kujo trong Smash Bros. (Danh sách di chuyển của Jojo All-Stars Smash Bros. Jotaro Kujo) Làm cách nào để chơi Trò chơi toàn sao nba2k21? (Cách chơi Trò chơi toàn sao nba2k21) Đua xe F1 All-Stars (Tay đua ngôi sao F1) chuyển đổi Super Smash Bros. Limited (Phiên bản giới hạn Super Smash Bros.) Chiến binh Zelda 3ds: Hyrule All-Stars (Hướng dẫn về chiến binh Zelda 3ds Hyrule All-Stars) Cách chơi đội nữ “All-Star Battle” (Cách chơi tốt đội nữ “All-Star Battle”) nút chuyển đổi Super Smash Bros. (chuyển đổi mở khóa nhân vật Super Smash Bros.) Cách trao đổi số sao bạn muốn trong 2k17 (cách trao đổi người chơi trong 2k17) Chuyển đổi combo Smash Bros. Pikachu (Nintendo All-Stars Smash Bros. Pikachu và Pichu) Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao" (Cách chơi đội Aggro trong "Trận chiến toàn sao") Giá váy ngôi sao hồng đảo Obi (Váy khiêu vũ lãng mạn màu hồng đảo Obi) chuyển đổi Super Smash Bros. Pikachu (Kỹ năng Super Smash Bros. Pikachu) Công dụng của trang phục của ngôi sao Octopath Traveller (NPC Octoward Traveler Starry) ngôi sao ban nhạc trung học Phiên bản Star DreamWorks Girls Phiên bản Jiuyou Trò chơi di động Star DreamWorks Girls Edition giải đấu toàn sao ca hát và nhảy múa tất cả các ngôi sao Super Smash Bros. Empress mod (All-Star Super Smash Bros. Empress mod phiên bản cực ngầu) Super Smash Bros. Zero Armored Samus (Nintendo Super Smash Bros. Zero Armored Samus) Mật mã ăn thịt gà véo mặt William Chen (mật mã ăn gà véo mặt) Super Mario Smash Bros. (Phiên bản giới hạn của Super Mario Smash Bros. dành cho Nintendo) Cách chiến đấu với Luigi trong Super Smash Bros. (Super Smash Bros. Luigi)

Bố ơi, chúng ta đi đâu vậy All Stars?Tải về liên quan