Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360

Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360

Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v4.7.8Cập nhật:2023-10-09 07:26:40Kích thước:883.3MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360
  • Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360
  • Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360
  • Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360
  • Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360

Trò chơi di động phiên bản Life and Death Sniper 360 là sự cấy ghép chính hãng của trò chơi web cùng tên, được tạo ra bởi các bạn cùng lớp của trò chơi web. Đây là một trò chơi di động FPS cổ điển. Phiên bản này là phiên bản đăng nhập tài khoản 360 của Life and Death Sniper và tái hiện lại lối chơi bắn súng cổ điển trên web.

Giới thiệu chính thức

Game di động "Sinh Tử Sniper" đã chính thức ra mắt trên Android vào ngày 1 tháng 12, với sự tham gia của nhà sản xuất ngôi sao Huang Xiaoming, chiến đấu trên chiến trường cùng các xạ thủ bắn tỉa và tận hưởng mệnh lệnh .Sự quyến rũ nhọn. Trò chơi di động được chuyển thể và phát triển cẩn thận bởi trò chơi web FPS "Sinh tử bắn tỉa" với 300 triệu người chơi. Ngoài việc giữ lại hầu hết lối chơi cổ điển, súng cầm tay và bản đồ của trò chơi web bắn tỉa sinh tử, chúng tôi cũng đã giới thiệu các chế độ vận hành mới và lối chơi thú vị dựa trên đặc điểm của thiết bị đầu cuối di động, cố gắng cho phép người chơi tận hưởng những điều tương tự cảm giác hồi hộp khi đấu súng trên điện thoại di động như trong game PC. Với tư cách là nhà sản xuất ngôi sao chính, Huang Xiaoming sẽ tham gia chiến trường bắn tỉa rộng lớn và tận hưởng sự quyến rũ của đầu ngón tay. Từ bỏ mọi ảo tưởng về giá trị chồng chất. Lần này, cạnh tranh công bằng, chỉ có kẻ thực sự mạnh mới có thể đứng đầu trong cuộc đấu súng!

Đội ngũ ban đầu của "Life and Death Sniper", một trò chơi web với 300 triệu người chơi, đã cống hiến hết mình để tạo ra một trò chơi di động FPS đích thực và tất cả các bản sao lậu đã được nhường chỗ! Tiếp tục nâng cao chất lượng của trò chơi trên web, tạo ra cài đặt bắn kép độc đáo, kết hợp hoàn hảo các chế độ cổ điển của trò chơi trên web và tung ra nhiều chế độ độc quyền mới cho trò chơi trên thiết bị di động, với cảm giác vận hành tuyệt vời và trải nghiệm chơi trò chơi đỉnh cao, bạn có thể vượt qua ngọn lửa chiến tranh bằng đầu ngón tay, từ chối mọi thứ Sử dụng các giá trị số để tạo ra ảo ảnh, đỉnh cao của các cuộc đấu súng chỉ dựa vào công nghệ. Cạnh tranh công bằng, thiện xạ là con đường để đi!

Nhật ký cập nhật

1. Mở vũ khí anh hùng - Hướng dẫn xây dựng khối: một khẩu súng trường kiểu đồ chơi khối xây dựng hoàn toàn mới.

2. Vũ khí anh hùng mở - Block Captain: Một loại vũ khí đa phụ được thiết kế đặc biệt để giúp tăng khả năng sát thương của Block Raiders.

3. Mùa kép anh hùng đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 1 tháng 1 năm 2020. Người chơi trở thành quý tộc trong mùa giải sẽ nhận được miễn phí hai vũ khí anh hùng - Block Hero và Block Captain. Ngoài ra còn có thêm nhiều phần thưởng mùa giải mới đang chờ người chơi thu thập.

4. Bật chức năng rửa vũ khí.

5. Ngày hội khiêu vũ đôi chính thức khai mạc.

6. Bắt đầu hành động trưng bày súng.

7. Tối ưu hóa chức năng nhận dạng trại.

Phiên bản bắn tỉa sinh tử 360Tải về liên quan