Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Phiên bản game Battleship Hunter 9

Phiên bản game Battleship Hunter 9

Phiên bản game Battleship Hunter 9

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.19.10Cập nhật:2023-10-04 07:26:53Kích thước:558MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Battleship Hunter 9
  • Phiên bản game Battleship Hunter 9
  • Phiên bản game Battleship Hunter 9
  • Phiên bản game Battleship Hunter 9
  • Phiên bản game Battleship Hunter 9

Battleship Hunter 9-Game Edition là trò chơi di động có chủ đề trận hải chiến bắn súng 3D. “Battleship Hunter” phục hồi game PC về bối cảnh, bối cảnh, lối chơi, cho người chơi thấy những trận hải chiến khốc liệt và tàn khốc trong Thế chiến thứ 2, đồng thời tối ưu hóa thao tác cho điện thoại di động, hạ ngưỡng đầu vào cho người mới và tăng sự thú vị của trò chơi di động.

Giới thiệu chính thức

Battleship Hunter Battleship Hunter là trò chơi bắn súng chiến đấu hải quân góc nhìn thứ ba 3D. Đây là trò chơi di động về tàu chiến chính hãng duy nhất trên Kongkong.com. Nó chủ yếu phản ánh các trận chiến chân thực và tàn khốc của tàu khu trục, tàu ngầm, thiết giáp hạm và tàu tuần dương trong Thế chiến thứ hai, bao gồm lối chơi kép ở chế độ thông thường PVE và chế độ cạnh tranh PVP. Sản phẩm được vận hành bởi Wujun Kongkong.com, là sáng kiến ​​tiên phong trong lĩnh vực “thể thao điện tử quân sự di động” do Kongkong.com triển khai.

Chế độ trò chơi

Chế độ chiến đấu

Battleship Hunter 9-Phiên bản trò chơiNhấp vào nút chiến đấu trong giao diện chính để vào giao diện chọn chế độ chiến đấu.

Có nhiều phương thức chiến đấu. Hiện tại có ba chế độ: luyện tập, tiêu chuẩn và chiến dịch.

Trò chơi luyện tập

Trò chơi luyện tập là cuộc chiến giữa con người và máy móc. Hiện nay hỗ trợ 6V6.

Phần thưởng trận đấu luyện tập: vàng, kinh nghiệm chỉ huy, kinh nghiệm thiết giáp hạm và kinh nghiệm tổng thể.

Trận đấu tiêu chuẩn

Trận đấu tiêu chuẩn là trận đấu giữa người chơi với người chơi. Hiện nay hỗ trợ 6V6.

Giải thưởng thi đấu tiêu chuẩn: vàng, kinh nghiệm chỉ huy, kinh nghiệm chiến hạm, kinh nghiệm tổng thể, có công.

Thành tích chủ yếu được quyết định bởi kết quả của Standard. Thắng sẽ tăng công đức, thua sẽ giảm công đức.

Thành tích xác định cấp độ và thứ hạng của người chơi trong bảng xếp hạng.

Meng Xin's Strange Soldiers

Trước hết, theo tôi, Meng Xin có thể liên hệ với PGA Tour trước. Về việc lựa chọn loại tàu, việc lựa chọn tàu tuần dương là một lợi thế. Lấy tàu khu trục làm ví dụ, máu quá loãng, yêu cầu vận hành quá cao và khả năng chịu lỗi thấp. Tuy nhiên, tốc độ của chiến hạm quá chậm, làm thế nào để tránh ngư lôi, làm thế nào để xoay góc tháp pháo một cách chính xác và làm thế nào để chọn đúng vị trí chiến trường cũng là những vấn đề lớn. Không phải như vậy với một tàu tuần dương. Tàu tuần dương có thể bắn pháo và đuổi nó, có thể linh hoạt rút lui để né tránh hoặc lùi về phía sau để hỗ trợ, các lựa chọn chiến thuật rất linh hoạt. Sở dĩ đi thi hoa hậu chủ yếu là vì cá nhân tôi thích súng chính hơn, còn súng chính, thân tàu và hệ thống phòng không tương lai của các tàu tuần dương Mỹ đều rất xuất sắc nhưng lại không có ngư lôi.

"Hành trình làm đẹp chính thức" bắt đầu từ cấp độ Chester. Tàu này chạy không nhanh lắm, chỉ khoảng 20 hải lý. Đây là cô ấy.

Tải xuống phiên bản trò chơi Battleship Hunter 9Loại tàu tuần dương tốc độ thấp này không dễ sử dụng trên chiến trường, khả năng ẩn nấp và súng chính của nó không mạnh lắm, đặc biệt khi sức khỏe của nó mỏng và áo giáp mỏng. Vì vậy, ở giai đoạn này, chúng ta sẽ tiết kiệm tiền bằng cách tổ chức các trận đấu tập ngay và chúng ta sẽ tiến lên cấp độ tiếp theo, St. Louis.

Phiên bản trò chơi Battleship Hunter 9Về phần St. Louis, có thể nói đây là một con tàu vô cùng mạnh mẽ trong thời kỳ sơ khai. Với 16 khẩu súng chính, hỏa lực của cô là điều không cần phải bàn cãi. Cô ấy cũng có bộ giáp dày nhất, nhiều máu nhất và... tốc độ chậm nhất so với bất kỳ tàu tuần dương nào trong lớp của cô ấy. Chỉ khoảng 20, nhưng ưu điểm chậm rãi khiến Mạnh Tín thích nghi tốt hơn, lượng máu dồi dào hơn cũng khiến mọi người có tỷ lệ chịu lỗi cao hơn. Không có áp lực khi pháo chính thực hiện tuần tra trên biển, nhưng bạn chỉ cần cẩn thận với ngư lôi được đối phương sử dụng để thực hiện tuần tra.

Tuy nhiên, khi nói đến tàu lớp LLL thì hầu như ai cũng có thể chơi Standard. Ở phòng dưới, Đức Thánh Cha phía dưới rất sợ hãi. Nếu cảm thấy thoải mái khi chơi St. Louis, bạn có thể thử chuyển sang chơi chiến hạm vào thời điểm này. Nhưng khi đã chán chơi với những chiếc thuyền chạy chậm, bạn có thể cân nhắc mua một chiếc thuyền mới, nâng cấp tiếp theo của Omaha.

Tải xuống phiên bản trò chơi Battleship Hunter 9Đối với cô ấy, trong mắt tôi, cô ấy là bước đầu tiên để trở thành một người anh lớn. Có tổng cộng tám quả ngư lôi ở hai bên Omaha. Mặc dù súng chính không nhiều nhưng vẫn có mười khẩu. Lượng máu tuy không quá nhiều nhưng vẫn là 3w. Với tốc độ 34 hải lý/giờ, có thể coi đây là một chiếc thuyền tương đối linh hoạt. Cô ấy cân đối về mọi mặt và có thể phải mất một thời gian để hoàn toàn làm chủ được cô ấy, nhưng khi bạn có thể sử dụng cô ấy để hòa hợp trong những căn phòng cấp thấp thì bạn đã là bậc thầy rồi. Về cách sử dụng Omaha cũng như cấp độ tiếp theo được Cleveland giới thiệu và cách làm chủ súng chính của US Tour, tôi sẽ giới thiệu chi tiết ở phần giới thiệu tiếp theo.

Nhật ký cập nhật

Đầu tiên, vẽ tranh

Đã thêm bản xem trước bức tranh, có thể xem trước trong giao diện vẽ tranh, giao diện R&D của tàu chiến hình cây công nghệ và trung tâm mua sắm tab vẽ;

p>

Thứ hai, thủy thủ

1. Giới hạn trên của cấp bậc thủy thủ được mở lên 90, và các vị trí mới được bổ sung;

2. Bạn phải hoàn thành việc chuyển cấp 75 trước khi có thể bắt đầu một giai đoạn mới. Tích lũy và nâng cấp kinh nghiệm;

Thứ ba, cấp VIP được mở rộng lên cấp 15.

Thứ tư, những bức tranh mới trong trung tâm thương mại.

5. Quỹ tăng trưởng trải nghiệm toàn cầu mới và quỹ tăng trưởng tiền bạc.

Thứ sáu, sự điều chỉnh tổng thể của thiết giáp hạm dòng C.

7. Bổ sung một số kết quả sưu tầm tàu ​​chiến.

Trang chủ: Thợ săn chiến hạm

Phiên bản game Battleship Hunter 9Tải về liên quan