Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > cuộc bao vây diệt vong

cuộc bao vây diệt vong

cuộc bao vây diệt vong

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v26.0Cập nhật:2023-09-28 07:17:57Kích thước:275.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • cuộc bao vây diệt vong
  • cuộc bao vây diệt vong
  • cuộc bao vây diệt vong
  • cuộc bao vây diệt vong
  • cuộc bao vây diệt vong

Trò chơi di động Cuộc vây hãm ngày tận thế là một trò chơi chiến tranh chiến lược có chủ đề về thây ma ngày tận thế. Trong trò chơi di động Cuộc vây hãm ngày tận thế này, người chơi có thể trải nghiệm cách một thủ lĩnh sống sót dẫn dắt những người sống sót đến một tương lai hạnh phúc trong ngày tận thế, cướp bóc tài nguyên trong ngày tận thế và thu thập những công nghệ quý hiếm để chống lại làn sóng thây ma và biến tương lai của nhân loại thành hiện thực. được mong đợi.

Giới thiệu chính thức

Doomsday Siege là một trò chơi di động chiến tranh chiến lược nhiều người chơi mở với chủ đề cốt lõi là zombie. Đúng như tên gọi của trò chơi Doomsday Rising, đây là vùng đất bị nhiễm virus. Trong trò chơi, người chơi cần chống lại các cuộc tấn công của zombie và phát triển căn cứ sinh tồn của riêng mình bằng cách thu thập các tài nguyên sẵn có! Bạn không chỉ phải cắm trại trong môi trường sinh tồn khó khăn mà còn phải ngăn chặn những người chơi khác bất ngờ tấn công và cướp tài nguyên.

Thông tin tấn công, phân bổ nguồn lực thông minh, nghiên cứu công nghệ và phát triển, phát triển Trại sinh tồn, chiến đấu cận chiến tốn nhiều tài nguyên, v.v. , khi quân đội đến, bạn có nên triệu tập ngay bạn bè của mình để tiêu diệt kẻ thù không!

Giới thiệu cơ bản

Năm 2030, do sự lây lan nhanh chóng của virus zombie, nền văn minh nhân loại phải gánh chịu một đòn tàn khốc, 90% dân số thế giới thay đổi, zombie tàn phá thế giới và trật tự đã được phục hồi sụp đổ qua đêm.

Một số người có gen đặc biệt đã sống sót. Sau 30 năm được rửa tội bằng máu thịt, kỹ năng sinh tồn và chiến đấu của họ đã được nâng cao rất nhiều, khoa học công nghệ dần được khôi phục và phát triển, lực lượng bán quân sự cơ giới dần dần phát triển. Cuối cùng, con người đã thiết lập được một căn cứ ốc đảo an toàn. Ngọn lửa của nền văn minh sắp được nhóm lại, nhưng con người tham lam đã bắt đầu nghiên cứu gen của zombie, nhiều loại đột biến và xác chết khổng lồ tiếp tục xuất hiện. Tổ chức Salvation Army bất ngờ trỗi dậy tiếp tục tấn công thành phố và lần lượt nuốt chửng nhà cửa của những người sống sót. Họ đến từ đâu vậy? Mục đích gì?

Tính năng của trò chơi

Thế giới ngày càng trở nên hỗn loạn. Người chơi thân mến, hãy dẫn dắt những người trong căn cứ của bạn vượt qua thế giới khó khăn này, tiêu diệt zombie, cứu nhân loại và xây dựng lại trật tự!

Có cài đặt lối chơi slg+RPG phong phú, cướp bóc tài nguyên, xây dựng căn cứ, nghiên cứu công nghệ, liên tục mở rộng sức mạnh, chống lại thây ma và bảo vệ quê hương của bạn.

Với khung trò chơi hoàn hảo, nó tích hợp "thây ma " " và "Wasteland" là hai chủ đề phổ biến, thể hiện không khí trò chơi mới.

Sự kết hợp giữa các yếu tố quản lý và chiến đấu Jiugongge cổ điển, hệ thống PVP mạnh mẽ và cấu trúc PVE cổ điển, mang lại khả năng chơi tuyệt vời.

Đồng thời, trò chơi tích hợp lối chơi tăng trưởng RPG và quản lý chiến lược. Người chơi sẽ có trải nghiệm chơi game sinh tồn dựa trên ngày tận thế ở vùng đất hoang bị thây ma cướp bóc và trải nghiệm bản chất của chiến lược.

Nhật ký cập nhật

Nội dung mới

1. Thêm hệ thống chip thông minh. Các quy tắc như sau:

Người chơi thu thập nhiều mô-đun chip khác nhau và thu thập một bộ có thể kích hoạt hiệu ứng chip.

Các mô-đun khác nhau có thể nâng cấp quân đội của các chủng tộc khác nhau. Sau khi con chip được kích hoạt, khả năng của toàn bộ quân đội sẽ được cải thiện toàn diện.

Các mô-đun thu được nhiều lần có thể được sử dụng để nâng cấp mô-đun. Sau khi chip được kích hoạt, việc nâng cấp có thể mở khóa các khả năng đặc biệt.

2. Đã thêm sĩ quan mới Pu Xiaolong - sĩ quan độc quyền cho "Người nhặt rác" của Quân đội Mới và Capone - sĩ quan độc quyền cho "Kẻ săn mồi" của Quân đội Mới

3. Đã thêm màu đỏ Trang bị của Thống đốc có thể được nâng cấp từ bất kỳ bộ trang bị Thống đốc màu cam nào để nâng cao khả năng của tất cả quân đội, bất kể chủng tộc.

4. Hệ thống tác chiến đô thị được cài đặt sẵn sẽ được kích hoạt dựa trên các điều kiện thử nghiệm thực tế.