Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > thị trấn vũ trụ

thị trấn vũ trụ

thị trấn vũ trụ

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.0Cập nhật:2023-09-27 09:20:02Kích thước: 63.11MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • thị trấn vũ trụ
  • thị trấn vũ trụ

Cosmic Town là một trò chơi mô phỏng kinh doanh ở thị trấn nhỏ giản dị và thú vị. Bạn sẽ vào vai một thị trưởng và bạn cần bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong vũ trụ vô biên. Bạn sẽ xây dựng một thị trấn trên hành tinh này để cùng nhau xây dựng và phát triển thị trấn. Người chơi cần xây dựng nhiều cơ sở và tòa nhà khác nhau để cung cấp cho cư dân một môi trường sống và tiện nghi thoải mái. Đồng thời, bạn cần thu thập và tạo ra nhiều tài nguyên và đạo cụ khác nhau để đáp ứng nhu cầu của cư dân và nhiệm vụ, đồng thời cải thiện việc hoàn thành nhiệm vụ.

Tính năng của trò chơi Thị trấn vũ trụ

1. Tạo ra 349 cư dân không tưởng độc đáo.
2. Tìm những điều ngạc nhiên nho nhỏ và những trò chơi ẩn xung quanh thị trấn.
3. Phong cách vẽ pixel độc đáo và nổi bật.
4. Điều không tưởng của bạn có thể là bất cứ điều gì bạn muốn.

Bộ sưu tập trò chơi Thị trấn vũ trụ

1. Đa dạng và đầy màu sắc
Tạo việc làm mới bằng cách kết hợp các thuộc tính ưu việt khác nhau của công dân Utopian thông qua kỹ thuật di truyền - Gặp gỡ Cảnh sát trưởng Li Hei Miao, bác sĩ thú y Kang Định Hào, thợ săn kho báu Duan Xingjian và những công dân khác!
2. Sự giàu có dồi dào
Sự chăm chỉ của mỗi cư dân mới sẽ mang lại thu nhập cho thị trấn - càng nhiều cư dân, thu nhập càng nhiều! Đầu tư số tài sản này vào sự phát triển của Utopia nhằm mở ra những lãnh thổ mới, xây dựng nhà mới và giới thiệu cư dân mới; thu thập mỏ U để tăng tốc phát triển, tiết lộ công thức nấu ăn mới và tạo ra những tác phẩm mới lạ chưa từng có!
3. Niềm vui bất tận
Tình yêu sẽ chinh phục tất cả - tình cảm giữa những cư dân cũng có thể trở thành động lực của những điều không tưởng! Thu thập mười một tình yêu để nhận phần thưởng, có thể là tiền vàng, mỏ U hoặc thậm chí là một con vật nhỏ dễ thương lang thang trên đường!
4. Món quà bất ngờ
Utopia ẩn chứa nhiều bí mật chưa được biết đến. Khi bạn mua được một số tòa nhà nhất định, bên trong có thể có một số tính năng đặc biệt mới!

Nhật ký cập nhật trò chơi Universe Town

Phiên bản 4.0
1. Ký ức Về Trái đất: Một khung cảnh gồm những viên đá quý màu xanh lơ lửng trong không gian được phong ấn trong một kỳ quan mới; hãy khai quật kỳ quan này để tưởng nhớ Trái đất!
2. Tập đoàn Utopia đã triển khai một loạt dự án năng lượng tái tạo sẽ đóng góp to lớn cho tinh thần của thị trấn. Hãy chắc chắn kiểm tra các dịch vụ mới của nhà ga.

Trang chủ: