Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản Angela 2 của tôi

Phiên bản Angela 2 của tôi

Phiên bản Angela 2 của tôi

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.8.1.419Cập nhật:2023-09-22 07:28:15Kích thước:187.9MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Angela 2 của tôi
  • Phiên bản Angela 2 của tôi
  • Phiên bản Angela 2 của tôi

My Angela 2 Unlimited Gold Coin Edition là một trò chơi tương tác thông thường. Ngoài những nét chói lóa của phần một, ở phần hai, Angela còn có nhiều bộ quần áo đẹp và phụ kiện xinh xắn hơn, đồng thời còn có nhiều hình ảnh thời trang hơn đang chờ bạn sáng tạo để Angela của bạn có thể kết hợp giữa nhan sắc và tài năng. xa và xa hơn nữa. Trong My Angela 2, trang điểm và sự vui nhộn được thêm vào. Hãy tải My Angela 2 để trải nghiệm nhé.

Giới thiệu trò chơi

Mặc cho Angela những bộ quần áo thời trang và dễ thương mới nhất và tạo cho cô ấy kiểu tóc lộng lẫy nhất. Hãy trang trí nhà của cô ấy thật đẹp và đừng quên cho cô ấy ăn những món ăn ngon. Hãy chờ xem, cô ấy sẽ là người bạn thân nhất của bạn! Bạn có thể chơi trò chơi với cô ấy, thu thập các nhãn dán thú vị và bán chúng với bạn bè, niềm vui bất tận đang chờ đợi bạn. Hãy biến Angela thành siêu sao của riêng bạn!

Bộ sưu tập trò chơi

1. Nó có thể giảm bớt nhiều áp lực khác nhau trong thực tế. Một chú mèo con dễ thương và lành lặn như vậy thực sự sẽ không khiến trái tim bạn rung động.

2. Một trò chơi thông thường là sự lựa chọn tốt nhất, giúp cơ thể và tinh thần có được giây phút thư giãn và quên đi mọi chuyện vụn vặt trong cuộc sống.

3. Chủ đề của trò chơi này là giải trí nên thiết kế của trò chơi đã cố tình bổ sung thêm các yếu tố dễ thương. Sau khi nghiên cứu, hơn 90% mọi người thích phong cách dễ thương, yếu tố dễ thương này có thể giải tỏa căng thẳng tâm lý.

4. Bạn có thể bắt đầu và tạm dừng bất kỳ lúc nào trong trò chơi. Trò chơi giữ lại tất cả thông tin của người chơi và giữ bí mật mọi thông tin. Để mọi người có thể tự tin thi đấu và cống hiến hết mình!

Tóm tắt trò chơi

Phần tiếp theo chính thống của trò chơi cổ điển Angela

Thêm cảnh mới và trang phục nhiều màu sắc hơn.

Bạn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới bằng máy bay.

Sống cùng Angela xinh đẹp

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Thêm danh sách trang hoạt động để tích hợp tất cả các hoạt động đang diễn ra và sắp tới, truyền tải thông tin sự kiện một cách hiệu quả tới người chơi
2. Thêm các hoạt động chủ đề Halloween, bao gồm các hoạt động trong thành phố, sách hình dán, hộp quà và thời trang
3. Tối ưu hóa chi tiết trò chơi và cải thiện trải nghiệm người dùng.
4. Thêm một trò chơi mới vào các hoạt động của thành phố.

Phiên bản Angela 2 của tôiTải về liên quan