Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trò chơi di động Ace War

Trò chơi di động Ace War

Trò chơi di động Ace War

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v9.2Cập nhật:2023-09-14 07:27:33Kích thước:1.80GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trò chơi di động Ace War
  • Trò chơi di động Ace War
  • Trò chơi di động Ace War
  • Trò chơi di động Ace War
  • Trò chơi di động Ace War
  • Trò chơi di động Ace War

Ace War Mobile Game là một game bắn súng sinh tồn. Trong trò chơi di động Ace War này, người chơi sẽ hạ cánh trên một bản đồ rộng lớn cùng với những người chơi khác. Người chơi cần bắt đầu một cuộc chiến tranh xung quanh tài nguyên và sự sống còn, nhặt súng khi hạ cánh, đối phó với mọi mối đe dọa và sau đó tiến lên từng bước một cách vững chắc. Có nhiều cách chơi thú vị hơn. Bạn còn chờ gì nữa?

Giới thiệu chính thức

Trò chơi di động "Ace War" là trò chơi di động cạnh tranh sinh tồn đầu tiên được phát triển và phát hành bởi Hero Interactive Entertainment. Nâng cấp giải trí chiến đấu sinh tồn đẫm máu 8v8, đột phá mới trong lối chơi!

Đối đầu gay gắt trên bộ, trên biển và trên không, mặc điềm lành của các anh hùng Trải nghiệm cảm giác bắn súng thực sự!

Chất lượng hình ảnh cực kỳ lossless, gói rất nhỏ, không có bộ nhớ, hoàn hảo cho mọi kiểu máy! Bạn có thể chơi trên bất kỳ máy nào và bật giọng nói của cô gái da đen dễ thương! Hãy đến với “Ace War” để thách thức giới hạn ăn gà cùng nhau nhé!

Tính năng trò chơi

Gói nhỏ, chất lượng cao

Hiện nay, dung lượng của trò chơi di động chọi gà có thể tải xuống từ các thị trường ứng dụng lớn dao động từ 1 g đến ít nhất 700M m , "Ace War" vẫn duy trì kích thước gói khoảng 300M, chiếm ít bộ nhớ hơn và điện thoại di động chạy nhanh hơn. Bao phủ tất cả các mẫu cùng lúc, không cần lo lắng về việc thích ứng, giảm bớt gánh nặng cho điện thoại di động và tính đến chất lượng trò chơi! Bản đồ lớn 8 × 8, 128 người lên đường trải nghiệm sự sống còn trên đảo sa mạc, 7 vùng chiến tranh thế giới, vùng hoang dã gió thấp và cỏ thấp, kiến ​​trúc cổ điển và tinh tế, và cuộc phiêu lưu hoang dã trên đảo sa mạc . Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tất cả chúng cùng một lúc!

Trận chiến đẫm máu thót tim 8v8, nhân vật mới đã xuất hiện.

Trò chơi đã bổ sung thêm lối chơi 8v8 mới và bốn lựa chọn nghề nghiệp, ngắn hơn và thú vị hơn! Ở chế độ này, người chơi không cần lãng phí thời gian và sức lực để có được trang bị, nhưng có thể chọn nghề nghiệp phù hợp với mình trước khi bước vào và nhận được Trang bị tương ứng!Hỏa lực ổn định, tấn công nhanh và linh hoạt, chiến binh bắn tỉa ma, sát thương mạnh mẽ, sáu nhân vật sẽ sớm ra mắt. Thời trang mới với hip-hop đường phố, trang phục hầu gái vui tươi, kẻ thực thi bạo lực, v.v., với cấu hình vũ khí mạnh mẽ và nhân vật mới Hãy cùng nhau phát triển trên chiến trường!

Nâng cấp mới thú vị hơn, vui hơn.

Bạn sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị hơn trong trò chơi! Ăn gà và liếm airdrop, theo đuổi giấc mơ airdrop, nhưng nếu airdrop là tên lửa Dongfeng thì sao? Nếu không nhặt được thiết bị, bạn sẽ bị giết. Airdrop Hãy cẩn thận hơn! Có một hệ thống leo núi trong toàn bộ tòa nhà. Bạn có thể leo lên bất cứ đâu, vào nhà để mở gạch và tìm gương 8x!Tàu sân bay trực thăng, chiến đấu ba chiều trên đất liền, trên biển và trên không, lái máy bay để ngắm nhìn toàn cảnh!Trứng Phục sinh thú vị hơn, đang chờ bạn khám phá và cùng nhau chiến đấu!

Nhật ký cập nhật

1. Bản đồ hoàn toàn mới

Chất lượng hình ảnh hoàn toàn đổi mới và nhiều cảnh trong trò chơi được tái hiện .

2. Sự tái sinh của thành trì

Bố cục bối cảnh của sân bay và nhà máy điện hạt nhân đã được thiết kế lại, nhiều loại quái vật khác nhau đã xâm nhập vào hiện trường. Sau khi bị tiêu diệt, bạn sẽ nhận được nguyên liệu phong phú.

Bản đồ mới, thành trì và trận chiến mới đều hiệu quả.

3. Nâng cấp tài năng

Công thức tài năng mới: gương 8x, bình thuốc thịnh nộ EG, cuốc điện, cưa máy, làm giàu lối chơi.

4. Mục tiêu cấp độ

Mở khóa công thức súng được chỉ định, lượng máu tối đa, v.v. Sau khi cấp độ chiến đấu được nâng cấp.

Hoạt động:

1. Thu thập kẹo và nhận Night Witch miễn phí.

2. Đổi chiếc ba lô sử thi Halloween đầu tiên trong thời gian có hạn.

3. "Gói quà Halloween có hạn chỉ có ở trung tâm mua sắm" ”

4. Xổ số tài năng, ưu đãi đặc biệt


Trò chơi di động Ace WarTải về liên quan