Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Đèn hiệu lửa Kyushu

Đèn hiệu lửa Kyushu

Đèn hiệu lửa Kyushu

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.4.1015Cập nhật:2023-09-05 07:18:19Kích thước:52.9MHệ thống:安卓, 2.3.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Đèn hiệu lửa Kyushu
  • Đèn hiệu lửa Kyushu
  • Đèn hiệu lửa Kyushu
  • Đèn hiệu lửa Kyushu
  • Đèn hiệu lửa Kyushu

Fenghuo Jiuzhou là một game di động RPG dựa trên chủ đề Tam Quốc. Trò chơi có tính chiến lược cao, dễ hiểu và vận hành đơn giản. Bạn có thể hướng dẫn cả đất nước bằng đầu ngón tay, quét sạch mọi kẻ thù ở Đồng bằng miền Trung và bắt đầu một kỷ nguyên chiến tranh đô thị cho tất cả mọi người!

Giới thiệu chính thức

Fenghuo Jiuzhou là một trò chơi di động chiến lược chiến tranh dựa trên chủ đề Tam Quốc. Đồ họa và chi tiết tinh tế và chân thực, đồng thời cuộc đối đầu chiến lược đỉnh cao cho phép bạn trải nghiệm cuộc chiến Tam Quốc thực sự. Bản đồ thế giới rộng lớn và các khu vực khai thác tài nguyên phong phú có thể hỗ trợ hàng trăm nghìn người chơi cạnh tranh trên cùng một bản đồ. Thu thập tài nguyên, thành lập quân đội, nâng cấp công nghệ và xây dựng đội ngũ tinh nhuệ của riêng bạn. Đấu trường, trận chiến thành phố, trận chiến quốc gia và trận chiến liên máy chủ đang chờ đợi bạn. Ba vị tướng nổi tiếng khác nhau sẽ giúp bạn tạo ra vị vua mạnh nhất và với hàng nghìn trò chơi, bạn có thể trải nghiệm trận chiến thành phố đỉnh cao.

Tính năng của trò chơi

[Thời Tam Quốc, khôi phục toàn cảnh]

Hiệu suất màn hình đỉnh cao cho phép bạn kiểm soát các thị trấn lớn ở mọi hướng; một bức tranh Bản đồ thế giới rộng lớn chứa đầy các mỏ khoáng sản giàu tài nguyên; trận chiến kinh điển hoành tráng mang đến cho bạn trải nghiệm hoành tráng chưa từng có! Hỗ trợ các trận chiến trực tuyến với hàng nghìn người chơi, tất cả các chế độ cổ điển đều có sẵn, quân đội cấp cao nhất đang chờ bạn huấn luyện và thành phố chính trước đây đang chờ bạn trở lại với tư cách là vua!

[Chiến lược là trên hết, người khôn ngoan là vua]

Hãy tạm biệt những nâng cấp nhàm chán, quên đi những trò chơi thương mại một chế độ và trải nghiệm bữa tiệc chiến lược thực sự! Hãy sử dụng tư duy chiến lược bẩm sinh của bạn để xây dựng một đội quân có hiệu quả chiến đấu mạnh nhất, xây dựng một thành phố chính hùng mạnh cả về tấn công và phòng thủ, sử dụng các loại quân đa dạng nhất và xây dựng hậu phương ổn định nhất và trở thành bá chủ thế giới.

[Trò chơi đối đầu PVE/PVP mới]

Trải nghiệm cốt truyện hoành tráng và các trận chiến lịch sử kinh điển, để quân đội phát triển và trưởng thành trong các nhiệm vụ chơi đơn PVE; lối chơi PVP mới, Mang theo bạn một trải nghiệm mới mẻ. Cho dù đó là trận chiến tấn công và phòng thủ một chọi một hay trận chiến danh dự của quân đoàn sau đó, đó là sự thể hiện hoàn hảo về chiến lược và sức mạnh!

Trang chủ: Đèn hiệu lửa Kyushu