Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Bảng màu vô hạn (plug-in bảng màu không giới hạn PS)

Bảng màu vô hạn (plug-in bảng màu không giới hạn PS)

Bảng màu vô hạn (plug-in bảng màu không giới hạn PS)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0.0免费版Cập nhật:2023-08-25 09:46:17Kích thước:149KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bảng điều khiển Infinite Color là một plug-in kết hợp màu PS có thể giúp người dùng kết hợp các màu một cách ngẫu nhiên và điều chỉnh độ phân tán của hình ảnh thông qua cân bằng màu, chọn màu, bản đồ chuyển màu và đường cong màu, rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Giới thiệu cơ bản

Không Dù bạn chụp gì, Infinite Color sẽ là một công cụ vô giá cho phép bạn khám phá tiềm năng của mọi hình ảnh và khám phá những màu sắc mà bạn chưa từng tưởng tượng.

Infinite Color có thể điều chỉnh màu sắc của hình ảnh thông qua các đường cong, cân bằng màu, chọn màu, ánh xạ độ dốc, cài đặt trước LUT và các phương pháp khác.

Giới thiệu chức năng

1. Việc ngẫu nhiên hóa có thể được tùy chỉnh.

Bảng Infinite Color hoạt động giống như một máy đánh bạc. Nhấp vào Tạo và xem nó tạo ra giao diện độc đáo bằng cách sử dụng các lớp điều chỉnh mà bạn chọn. Các lớp vẫn chưa đẹp mắt, vì vậy bạn cũng có thể sắp xếp lại chúng trong trường hợp bạn tìm thấy thứ gì đó bạn thích nhưng có thể cần chỉnh sửa. Hoàn toàn tùy biến!

2. Nhận các nhóm màu nâng cao và xếp chồng lên nhau

Bạn có thể xếp chồng nhiều nhóm màu lại với nhau, vì vậy khi đã tạo ngăn xếp lớp, bạn có thể tiếp tục tạo nhiều màu hơn để tạo ra Có độ phức tạp cao Nhìn!

3. Tiết kiệm thời gian

Khi được hỏi kịp thời, các chuyên gia đã nói với chúng tôi rằng Infinite Color không chỉ giúp họ có được kết quả đẹp mà còn giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian.

4. Quyền lực

Cho dù sở thích màu sắc của bạn là thứ yếu hay bạn thích một cái nhìn cấp tiến, mức độ kiểm soát sẽ thu hút những bảng màu đặc biệt nhất. Các chế độ nhẹ, trung bình và mạnh là các dải âm khác nhau.

5. Cài đặt thông minh

Sau khi bạn đặt độ mờ của thư mục màu mà nó tạo ra, nó sẽ giữ nguyên cho dù bạn tạo bao nhiêu giao diện. Nếu bạn không thích một giao diện cụ thể, chúng tôi đã viết một tập lệnh để bạn có thể dễ dàng nhấp vào "Hoàn tác" để quay lại giao diện bạn đã tạo trước đó.

6. Thành tựu chuyên môn

Chúng tôi đảm bảo rằng các thông số của từng lớp điều chỉnh phối hợp với nhau để mang lại kết quả như ý. Tôi đã trực tiếp xác định được tiềm năng của màu sắc trong việc tái tạo một bảng màu phong phú. Các chuyên gia ở mọi thể loại đều sử dụng nó để tạo ra những bộ phim hoặc hình ảnh phim tuyệt đẹp!

7. Harmony - Instant Tone

Tính năng Harmony tạo ra một bộ màu hài hòa cho các vùng sáng, vùng tối và tông màu trung tính dựa trên những gì nó cho là đẹp mắt nhất từ ​​hình ảnh . Sau khi tạo, bạn có thể chọn màu bạn muốn trong từng vùng tông màu!

8. Độc đáo

Màu bạn tạo sẽ là màu của riêng bạn, có vô số khả năng màu và màu bạn tạo sẽ luôn là duy nhất.

Phương pháp ứng dụng

1. Đóng Photoshop đang chạy.

2. Sao chép thư mục "InfiniteColor" vào thư mục sau.

Hệ thống giành chiến thắng: Trong thư mục c:\ tệp chương trình (x86)\ tệp phổ biến \ adobe \ CEP \ phần mở rộng.

Hệ thống Apple: thư mục OS:/Resource Library/Application Support/Adobe/CEP/Extensions/under

3. Khởi động PS, nhấp vào Window-Expand Function-Infinite Color để tải trình cắm .

Trang chủ: Tiện ích Photoshop