Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Long Shadow Generator (plugin tạo bóng dài Ps)

Long Shadow Generator (plugin tạo bóng dài Ps)

Long Shadow Generator (plugin tạo bóng dài Ps)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.0官方版Cập nhật:2023-07-12 15:28:21Kích thước:83KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bóng dài Generator là một plug-in tạo bóng dài cho PS. Người dùng có thể tạo hiệu ứng bóng hình ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột thông qua plug-in này. Nó hỗ trợ bóng dài theo 4 hướng và cũng có thể đặt độ dài chiếu. Đây là một plug-in rất tuyệt vời !

Giới thiệu chức năng

Độ dài bóng

Bóng mờ

Bóng đen hoặc trắng

Làm phẳng hoặc tạo bóng chuyển màu

Góc bóng

Cách sử dụng

1. Chọn lớp hoặc nhóm nơi bạn muốn tạo bóng dài trong lớp PS.

2. Mở bảng tạo bóng dài và đặt giá trị.

 (1) Đặt độ dài của bóng dài ở vị trí 1 màu đỏ (2) Đặt độ trong suốt của bóng dài ở vị trí 2 màu đỏ (3) Đặt bóng dài màu trắng hoặc đen ở vị trí 3 màu đỏ (4) Đặt xem có nên làm phẳng bóng dài ở vị trí số 4 màu đỏ hay không (5) Đặt hướng của bóng dài ở vị trí số 5 màu đỏ (6) Tạo bóng dài ở vị trí số 6 màu vàng

Phương pháp cài đặt

Phiên bản cài đặt Long Shadow Generator có định dạng zxp và yêu cầu Adobe Extension Manager để cài đặt plug-in (nếu bạn đã làm theo Trình quản lý tiện ích mở rộng, hãy bấm đúp vào tệp zxp để cài đặt tự động).

Nếu bạn chưa cài đặt Adobe Extension Manager thì bạn có thể tải xuống Long Shadow do trang này cung cấp Generator phiên bản màu xanh lá cây, sao chép tệp phiên bản tương ứng vào "X:\Adobe\Adobe Photoshop Thư mục CSX\Plug-ins\Panels".

Sau đó mở PS và xem plug-in Long Shadow Generator trong windows > tiện ích mở rộng.

Plug-in bóng dài Long Shadow Generator hỗ trợ phiên bản Photoshop CS6 và CC, vui lòng chọn sử dụng tùy theo phiên bản bạn đã cài đặt.

Trang chủ: Tiện ích Photoshop Chiến lược giải phóng mặt bằng "Dream Simulator" của Shadow of the Dead ("Dream Simulator" Chiến lược giải phóng mặt bằng chết) Hướng dẫn kỹ năng xây dựng "PlayerUnknown's Battlegrounds" (cách điều chỉnh bóng của các tòa nhà trong PlayerUnknown's Battlegrounds) Diablo Shadow Reign (Diablo 2 Shadow Reign) cắm vào Chất lượng bóng tối trong Rainbow Six có mở không? (Bóng tối xuất hiện trong Rainbow Six) Bóng tối vượt thời gian (Vượt ra ngoài "Thời gian") Vị trí của Crystal Shadow Hammer trong Age of Gods (Chiến tích ẩn giấu trong Age of Gods) Gods: Fenyx Rising mang đến thế giới ngầm (Gods: Fenyx Rising Shadows of the Dead) Bãi đá Sea of ​​Thieves đường bóng đá dẫn vào hồ đá (Dốc đá Sea of ​​Thieves) Lâu đài ngầm 3 Secret House of Shadows (Cách vượt qua Lâu đài ngầm 3 Secret House of Shadows) Cái Bóng Vượt Thời Gian (The Shadow Beyond Time nói về điều gì) Vị trí của Crystal Shadow Hammer trong Age of Gods (Tàng hình trong Age of Gods) Công dụng của Honkai Impact Three Shadows là gì (Cách chiến đấu với Honkai Impact Three Stealth Bitch) Không thể kích hoạt ba hiệu ứng bóng tối của Honkai Impact (Ba ẩn sĩ của Honkai Impact ở đâu) Nơi nhận được Crystal Shadow Hammer of the Gods (Tượng vàng của các vị thần) Cách chiến đấu trong Honkai Impact 3 Under the Shadow (Cách lấy Shadow Nue trong Honkai Impact 3)