Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > phần mềm bảo mật > Crystal Security(Crystal Security)

Crystal Security(Crystal Security)

Crystal Security(Crystal Security)

Loại:phần mềm bảo mậtPhiên bản:v3.7.0.40官方版Cập nhật:2023-10-24 09:30:23Kích thước:1000KBHệ thống:WinAllNgôn ngữ:英文

Crystal Security là một ứng dụng dễ sử dụng được thiết kế để giúp bạn nhanh chóng phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng đến máy tính của bạn. Sử dụng Crystal Security, bạn sẽ có thể phân loại các tệp và đưa chúng vào danh sách trắng hoặc danh sách đen.

Crystal Security(Crystal Security)

Giới thiệu cơ bản

Crystal Security là một ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, thao tác sử dụng phần mềm đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi và thiết thực. Crystal Security Free Edition được thiết lập để giúp bạn nhanh chóng phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại có thể ảnh hưởng đến máy tính của bạn. Bằng cách sử dụng Crystal Security, bạn sẽ có thể phân loại các tệp và thêm chúng vào danh sách trắng hoặc danh sách đen, đồng thời thiết kế thân thiện với người dùng sẽ giúp bạn thoát khỏi công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại.

Giới thiệu tính năng

Hệ thống phân loại dựa trên đám mây dễ sử dụng sẽ quét máy tính của bạn và đưa vào danh sách trắng hoặc danh sách đen các đối tượng đáng ngờ.

Một trong những biện pháp bảo vệ hệ thống chạy bằng động cơ là Crystal Security, đảm bảo rằng đây là một chương trình nhẹ, độc lập chạy trên máy tính của bạn mà không cần phải cài đặt. Với giao diện rõ ràng và dễ hiểu, bạn có thể bắt đầu quét và để tiện ích dọn dẹp cho bạn.

Sau khi quá trình kiểm tra diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ nhận được kết quả về trạng thái bảo mật của PC sau vài phút. Mặc dù trông có vẻ là một công cụ khá đơn giản nhưng nếu để ý kỹ hơn, bạn sẽ thấy Crystal Security Council sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Tính năng phần mềm

Chống phần mềm độc hại

Phần mềm Crystal Security là một ứng dụng dễ sử dụng giúp bạn nhanh chóng tạo, phát hiện và loại bỏ vi-rút có thể ảnh hưởng đến máy tính của bạn khỏi phần mềm độc hại.

Dựa trên đám mây

Crystal Security dựa trên đám mây thu thập dữ liệu từ hàng triệu người dùng trên khắp thế giới để giúp bảo vệ bạn khỏi các loại vi-rút và phần mềm độc hại mới nhất.

Phần mềm miễn phí

Phát hiện phần mềm độc hại dựa trên đám mây, dễ sử dụng, giao diện thân thiện với người dùng, cập nhật tự động/thủ công, không cần cài đặt, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và nhiều tính năng khác.

Nhật ký cập nhật

Sửa: Lỗi trong phần "Tải lên" của Chỉ mục kết nối đám mây. Đã cập nhật các loại tệp mặc định (bảo vệ tích cực)

Cải tiến: Phần cài đặt, hộp tìm kiếm.

Đã thêm: "Xây dựng lại danh sách vật phẩm tin cậy" (Người bảo vệ vô hình).

Sửa: Lỗi nhỏ được bảo vệ bằng mật khẩu.