Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Avatar Vector Sketch (plug-in ảnh PS cho ảnh hoạt hình)

Avatar Vector Sketch (plug-in ảnh PS cho ảnh hoạt hình)

Avatar Vector Sketch (plug-in ảnh PS cho ảnh hoạt hình)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-09-22 09:47:06Kích thước:43.8MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bản phác thảo vector hình đại diện là một plug-in hình ảnh giúp chuyển đổi hình ảnh thành truyện tranh. Với sự trợ giúp của avatar vector sketch, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi ảnh thành ảnh theo phong cách phác họa hoạt hình, rất tiện lợi và thiết thực và có thể tải xuống nếu cần.

Giới thiệu cơ bản

Hình đại diện Vector Sketch chứa nhiều thành phần và mẫu hình dạng có thể được sử dụng để tùy chỉnh và cải thiện kết quả của bạn. Giao diện bảng điều khiển độc đáo, đơn giản và dễ sử dụng, hoàn hảo để tạo kỹ thuật, hình đại diện, phim hoạt hình, truyện tranh, thiết kế, kỹ thuật số, phác thảo nhanh, minh họa, ảnh, phác thảo, vectơ.

Phương pháp ứng dụng

Mở phần mềm PS, đi tới Tệp > Tập lệnh > Duyệt trong thanh menu trên cùng và chọn tệp Installer.jsx. Avatar-Vector Sketch đã được cài đặt thành công và xuất hiện trong cửa sổ bật lên! Vui lòng khởi động lại Photoshop của bạn (cho biết Avatar-Vector Sketch đã được cài đặt thành công! Vui lòng đóng Photoshop rồi mở lại phần mềm Photoshop.)

Sau đó, ở thanh menu trên cùng, cửa sổ>;Mở rộng chức năng>Avatar-Vector Sketch< /p>

Những điều cần lưu ý

Đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản Photoshop tiếng Anh. Mỗi hành động được tạo và tối ưu hóa để chỉ hoạt động với phiên bản tiếng Anh của Photoshop, vì vậy hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phiên bản đó. Nếu không, đừng lo lắng: Bạn có thể sử dụng phương pháp này để thay đổi ngôn ngữ của phiên bản Photoshop sang tiếng Anh (và sau đó chuyển lại). Sử dụng chế độ RGB và màu 8 bit. Để kiểm tra các cài đặt này, hãy đi tới Hình ảnh -> Chế độ và kiểm tra Màu RGB và 8 Bit/Kênh.

Trang chủ: Tiện ích Photoshop