Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Tải xuống trình cắm > Maya Zoo Tools (plug-in nâng cao phím tắt Maya)

Maya Zoo Tools (plug-in nâng cao phím tắt Maya)

Maya Zoo Tools (plug-in nâng cao phím tắt Maya)

Loại:Tải xuống trình cắmPhiên bản:v2.5.1官方版Cập nhật:2023-09-10 09:41:31Kích thước:8.9MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Maya Zoo Tools là một cải tiến của các phím tắt, hoạt động trên Maya và có thể cung cấp cho bạn nhiều chức năng phím tắt hơn. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các phím tắt để quản lý tập tin, cửa sổ và mô-đun hiệu quả hơn, giúp công việc của bạn thuận tiện hơn.

Giới thiệu cơ bản

Sở thú Công cụ 2 là một công cụ nâng cao dành cho các plug-in phím tắt có thể dễ dàng cải thiện hiệu quả Maya của bạn. Sử dụng phím tắt không chỉ thuận tiện, nhanh chóng hơn mà còn nhanh hơn rất nhiều. Công cụ này có thể được sử dụng để đặt các phím tắt bạn cần, quản lý và mô-đun hóa chúng.

Mô tả phát triển

Phát triển Các tác giả chỉ ra rằng bộ công cụ này chỉ là một khía cạnh của Zoo Tools 2. Bản cập nhật cũng sẽ mang đến các thiết bị tự động mới, trình duyệt cho các công cụ dựa trên hình ảnh, cài đặt, HDR, cửa sổ tùy chọn, menu thẻ kích hoạt, chức năng phím tắt, widget, cài đặt trước ánh sáng, cài đặt trước mô hình, v.v. Hữu ích cho các nghệ sĩ và TD/nhà phát triển.

Nhật ký thay đổi

Mới: Chú giải công cụ được thêm vào tất cả cửa sổ trình duyệt và Trình quản lý ánh sáng vẫn cần có trong Trình quản lý bóng.

Tính năng mới: Trình kết xuất hỗ trợ Renderman v22.

Đổi tên cửa sổ: Trình quản lý tài sản Zoo đã được đổi tên thành Trình quản lý tài sản Zoo Suite.

Công cụ mới: Trình duyệt cài sẵn Zoomlight - Trình duyệt hình ảnh để tìm và thiết lập các cài đặt trước ánh sáng với nhiều tính năng. Cài đặt trước ánh sáng phải được tải xuống riêng.

Công cụ mới: Trình duyệt gói Zoo – một trình duyệt hình ảnh (đèn đổ bóng alembic và phổ quát) để nhập và lưu tài nguyên Gói Zoo, nhưng nó chưa hỗ trợ kết cấu, vì vậy các tài nguyên đóng gói phải được tải xuống riêng.

Tính năng mới: Cài đặt trình kết xuất hiện được đặt trên toàn cầu và cài đặt cho tất cả các cửa sổ được lưu/ghi nhớ trong quá trình khởi động lại Maya. Thiết lập trình kết xuất từ ​​tùy chọn Zoo hoặc bất kỳ cửa sổ công cụ Zoo tương thích nào.

Tính năng mới: Các thay đổi về trình kết xuất hiện áp dụng cho tất cả các cửa sổ.

Khung C3dC được cập nhật: Tất cả các biểu tượng đã được cập nhật, vui lòng đảm bảo rằng chú giải công cụ đã được bật.

Nhiều chức năng kế thừa khác nhau đã bị xóa hoặc chuyển sang nhấp chuột phải vào các biểu tượng khác.

Đã thêm các biểu tượng cửa sổ trình duyệt mới, tùy chọn sở thú và biểu tượng thư viện clip động.

Biểu tượng phím nóng bây giờ sẽ mở Trình chỉnh sửa phím nóng của Zoo Tools, nhấp chuột phải để mở Trình chỉnh sửa phím nóng Maya.

Cửa sổ tùy chọn sở thú * – Quản lý tài nguyên gói, cài đặt trước ánh sáng, hình ảnh HDR, tệp hoạt ảnh và các cài đặt khác. Bạn có thể tìm thấy vị trí Tài nguyên/Tùy chọn mặc định trong thư mục Tài liệu (hoặc Tài liệu của tôi) và có thể di chuyển nó từ cửa sổ Tùy chọn Sở thú trong thư mục Tùy chọn Sở thú.

Tính năng mới: Trình duyệt IBL Skydome – Thêm thẻ thông tin và điều khiển (nhiều tính năng) Hình ảnh HDR IBL Skydome phải được tải xuống riêng.

Trang chủ: trình cắm MAYA